Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 mới

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lạng Sơn vừa cho biết, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 mới.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp khẩn về công tác phòng, chống dịch
Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp khẩn về công tác phòng, chống dịch

Cụ thể, theo kết quả thông báo của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, hai trường hợp tại huyện Hữu Lũng là LVQ và HTT. Đây là 2 vợ chồng có quá trình điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 Đông Anh, có kết quả xét nghiệm dương tính với Sars-CoV-2, trở thành người mắc COVID-19 thứ 2 và thứ 3 tại tỉnh Lạng Sơn trong năm 2021.

Liên quan đến hai bệnh nhân này, ông LVC là bố của 2 bệnh nhân cũng đã có thông báo dương tính với Sars-CoV-2 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, trở thành người nghi ngờ mắc bệnh. Lúc 12 giờ ngày 8/5/2021, ông LVC cũng đã được chuyển về Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Tính đến thời điểm 15 giờ ngày 8/5/2021, chưa có kết quả xét nghiệm khẳng định của ông LVQ của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Liên quan đến các ca bệnh tại Hữu Lũng, các đơn vị chức năng đã rà soát được 36 F1, 227 F2 và đã tiến hành lấy 18 mẫu bệnh phẩm của người F1, 178 mẫu bệnh phẩm của người F2. Hiện tại chưa có kết quả xét nghiệm của những người này.
Liên quan đến bệnh nhân NTVA được xác định mắc Covid-19, ngày 6/5/2021, các lực lượng chức năng đã truy vết được 42 F1, 48% F2. Trong đó 42 F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1; 402 mẫu bệnh phẩm được lấy xét nghiệm trong tổng số 485 F2 cũng đã có kết quả sét nghiệm sàng lọc COVID-19 âm tính lần 1.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.

CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024
CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024

Công ty cổ phần Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (mã chứng khoán SMA) vừa có báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về kết quả kinh doanh quý I/2024.