Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời hứa về hành trình “Tận tâm cùng tương lai Việt”

Năm 2015, Karofi - Doanh nghiệp chuyên sâu trong ngành lọc nước tại Việt Nam chính thức khởi động Dự án “Tận tâm vì tương lai Việt” với lời hứa sẽ mang lại nguồn nước tinh khiết và tốt nhất đến với những hoàn cảnh khó khăn, những khu vực gặp vấn đề ô nhiễm nguồn nước.

Nhân dịp sinh nhật Karofi (23/4), PV có cuộc trò chuyện với TGĐ Công ty CP Tập đoàn Karofi (Karofi) Trần Mạnh Hiển, xung quanh vấn đề này.

TGĐ Công ty CP Tập đoàn Karofi Trần Mạnh HiểnTGĐ Công ty CP Tập đoàn Karofi Trần Mạnh Hiển

Xin ông cho biết, vì sao Karofi lại lựa chọn cái tên “Tận tâm vì tương lai Việt” để thực hiện các dự án từ thiện? Ông có thể chia sẻ các dự án Karofi thực hiện từ năm 2015 đến nay?

Năm 2015, khi Karofi đã được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ, chúng tôi mong muốn sẽ làm gì đó từ chính thế mạnh của mình để giúp bà con, đặc biệt là các vùng khó khăn và ô nhiễm nguồn nước, được hưởng những giọt nước tinh khiết. Bởi nước chính là sự sống, nguồn nước tinh khiết cho sức khỏe, nền tảng phát triển của tương lai. Karofi thực hiện với tâm thế TẬN TÂM, hướng đến những nhóm người dùng còn gặp nhiều khó khăn, cần sẻ chia. Vì thế “Tận Tâm vì tương lai Việt” ra đời.

Trước hết, chúng tôi dành tặng tất cả các hộ nghèo ở các ngôi làng mệnh danh “làng ung thư” khắp cả nước có máy lọc nước để dùng. Chúng tôi đã đi qua nhiều tỉnh, thành từ Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Quãng Ngãi… Rồi đến các trường học vùng cao, mang nước tinh khiết nóng lạnh phục vụ bệnh nhân tại các tuyến viện Trung ương như Bệnh viện Nhi, Bệnh viện K, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện E, Viện Mắt Trung ương…

Năm nay, miền Tây chịu nhiều hạn mặn, chúng tôi tiếp tục đồng hành bằng cách cung cấp các trạm nước tinh khiết và các chuyến xe nước lưu động đến tới bà con nơi đây…

Trong đại dịch Covid-19, chúng tôi cũng linh hoạt sản xuất thêm khẩu trang kháng khuẩn tặng bà con và các tuyến viện lớn như Bạch Mai…

TGĐ Karofi Trần Mạnh Hiển trao quà cho đại diện – Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS Nguyễn Quang TuấnTGĐ Karofi Trần Mạnh Hiển trao quà cho đại diện – Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề tới toàn xã hội, Karofi gặp những khó khăn gì?

Chúng tôi quan điểm, đại dịch Covid-19 là thách thức chung của tất cả các doanh nghiệp, người dân. Chúng tôi coi đây là thời gian để nhìn lại chính mình. Trong dịch, mình có thể hỗ trợ gì được cho bà con, đồng thời tập trung cải tiến các sản phẩm tại nhà máy để hết dịch phục vụ bà con tốt hơn, với nhiều sản phẩm tiện ích, giúp bà con yên tâm với nguồn nước hơn.

Chúng tôi tin rằng, với sự cố gắng của doanh nghiệp, đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm từ Chính phủ, những khó khăn rồi cũng sẽ qua nhanh.

Nhà máy KarofiNhà máy Karofi

Tròn 8 năm Karofi khẳng định thương hiệu trên thị trường, ông có thể chia sẻ dự định gì trong thời gian tới?

Karofi được hình thành với sứ mệnh phục vụ nguồn nước tinh khiết nhất đến khách hàng. Qua 8 năm phát triển, chúng tôi vẫn luôn từng ngày cố gắng vì điều đó.

2020 sẽ là một năm đặc biệt với Karofi, vì chúng tôi sẽ đưa ra nhiều sản phẩm có nhiều tối ưu và hỗ trợ người dùng hơn nữa.

Thay vì bảo hành 24 tháng, nay chúng tôi chuyển sang bảo hành 36 tháng để người tiêu dùng an tâm hơn. Trong sản phẩm, chúng tôi sử dụng lõi lọc công suất gấp đôi các sản phẩm cũ để cho lượng nước tinh khiết phục vụ khách hàng cũng tăng gấp đôi. Đồng thời từ năm nay, khi dùng sản phẩm Karofi, thay vì 3 - 6 tháng đã thay lõi lọc, hiện nay chúng tôi tối ưu chất lượng để 1 năm bà con mới phải thay 1 lần. Việc này nhằm giảm thiểu chi phí cho bà con khi sử dụng.

Đặc biệt, trong năm 2020 này, Karofi sẽ cho ra đời sản phẩm tích hợp công nghệ cao, giúp khách hàng có thể ở bất kỳ đâu vẫn kiểm soát được chất lượng hoạt động của máy thông qua Internet.

Chúng tôi tâm niệm rằng, kinh doanh chuyên sâu trong ngành lọc nước, thì sẽ luôn nỗ lực để giúp khách hàng có nguồn nước tốt hơn mỗi ngày, sản phẩm trải nghiệm cũng tốt hơn mỗi ngày.

Trân trọng cảm ơn ông!

Anh Minh (Thực hiện)

Bài liên quan

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.