Nhân dịp sinh nhật Karofi (23/4), PV có cuộc trò chuyện với TGĐ Công ty CP Tập đoàn Karofi (Karofi) Trần Mạnh Hiển, xung quanh vấn đề này.

TGĐ Công ty CP Tập đoàn Karofi Trần Mạnh HiểnTGĐ Công ty CP Tập đoàn Karofi Trần Mạnh Hiển

Xin ông cho biết, vì sao Karofi lại lựa chọn cái tên “Tận tâm vì tương lai Việt” để thực hiện các dự án từ thiện? Ông có thể chia sẻ các dự án Karofi thực hiện từ năm 2015 đến nay?

Năm 2015, khi Karofi đã được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ, chúng tôi mong muốn sẽ làm gì đó từ chính thế mạnh của mình để giúp bà con, đặc biệt là các vùng khó khăn và ô nhiễm nguồn nước, được hưởng những giọt nước tinh khiết. Bởi nước chính là sự sống, nguồn nước tinh khiết cho sức khỏe, nền tảng phát triển của tương lai. Karofi thực hiện với tâm thế TẬN TÂM, hướng đến những nhóm người dùng còn gặp nhiều khó khăn, cần sẻ chia. Vì thế “Tận Tâm vì tương lai Việt” ra đời.

Trước hết, chúng tôi dành tặng tất cả các hộ nghèo ở các ngôi làng mệnh danh “làng ung thư” khắp cả nước có máy lọc nước để dùng. Chúng tôi đã đi qua nhiều tỉnh, thành từ Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Quãng Ngãi… Rồi đến các trường học vùng cao, mang nước tinh khiết nóng lạnh phục vụ bệnh nhân tại các tuyến viện Trung ương như Bệnh viện Nhi, Bệnh viện K, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện E, Viện Mắt Trung ương…

Năm nay, miền Tây chịu nhiều hạn mặn, chúng tôi tiếp tục đồng hành bằng cách cung cấp các trạm nước tinh khiết và các chuyến xe nước lưu động đến tới bà con nơi đây…

Trong đại dịch Covid-19, chúng tôi cũng linh hoạt sản xuất thêm khẩu trang kháng khuẩn tặng bà con và các tuyến viện lớn như Bạch Mai…

TGĐ Karofi Trần Mạnh Hiển trao quà cho đại diện – Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS Nguyễn Quang TuấnTGĐ Karofi Trần Mạnh Hiển trao quà cho đại diện – Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề tới toàn xã hội, Karofi gặp những khó khăn gì?

Chúng tôi quan điểm, đại dịch Covid-19 là thách thức chung của tất cả các doanh nghiệp, người dân. Chúng tôi coi đây là thời gian để nhìn lại chính mình. Trong dịch, mình có thể hỗ trợ gì được cho bà con, đồng thời tập trung cải tiến các sản phẩm tại nhà máy để hết dịch phục vụ bà con tốt hơn, với nhiều sản phẩm tiện ích, giúp bà con yên tâm với nguồn nước hơn.

Chúng tôi tin rằng, với sự cố gắng của doanh nghiệp, đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm từ Chính phủ, những khó khăn rồi cũng sẽ qua nhanh.

Nhà máy KarofiNhà máy Karofi

Tròn 8 năm Karofi khẳng định thương hiệu trên thị trường, ông có thể chia sẻ dự định gì trong thời gian tới?

Karofi được hình thành với sứ mệnh phục vụ nguồn nước tinh khiết nhất đến khách hàng. Qua 8 năm phát triển, chúng tôi vẫn luôn từng ngày cố gắng vì điều đó.

2020 sẽ là một năm đặc biệt với Karofi, vì chúng tôi sẽ đưa ra nhiều sản phẩm có nhiều tối ưu và hỗ trợ người dùng hơn nữa.

Thay vì bảo hành 24 tháng, nay chúng tôi chuyển sang bảo hành 36 tháng để người tiêu dùng an tâm hơn. Trong sản phẩm, chúng tôi sử dụng lõi lọc công suất gấp đôi các sản phẩm cũ để cho lượng nước tinh khiết phục vụ khách hàng cũng tăng gấp đôi. Đồng thời từ năm nay, khi dùng sản phẩm Karofi, thay vì 3 - 6 tháng đã thay lõi lọc, hiện nay chúng tôi tối ưu chất lượng để 1 năm bà con mới phải thay 1 lần. Việc này nhằm giảm thiểu chi phí cho bà con khi sử dụng.

Đặc biệt, trong năm 2020 này, Karofi sẽ cho ra đời sản phẩm tích hợp công nghệ cao, giúp khách hàng có thể ở bất kỳ đâu vẫn kiểm soát được chất lượng hoạt động của máy thông qua Internet.

Chúng tôi tâm niệm rằng, kinh doanh chuyên sâu trong ngành lọc nước, thì sẽ luôn nỗ lực để giúp khách hàng có nguồn nước tốt hơn mỗi ngày, sản phẩm trải nghiệm cũng tốt hơn mỗi ngày.

Trân trọng cảm ơn ông!

Anh Minh (Thực hiện)