Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Karofi đồng tặng máy lọc nước cho bệnh viện điều trị Covid-19

Công ty cổ phần Tập đoàn Karofi (Karofi) đã dành tặng 25 máy lọc nước nóng lạnh cho các bệnh viện tham gia trực tiếp phòng, chống dịch Covid 19 ở tâm dịch Vĩnh Phúc và TP. Hồ Chí Minh.

Tình hình dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 đang có diễn biến tích cực tại Việt Nam. Tính đến hôm nay, chỉ còn duy nhất 1 bệnh nhân nhiễm Virus Covid-19 đang điều trị, đã có dấu hiệu bình phục và chỉ còn 12 trường hợp đang cách ly theo dõi. Trong đó toàn bộ các trường hợp được cách ly, điều trị trong và ngoài nước tại các bệnh viện, cơ sở y tế đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Việt Nam đã được WHO đánh giá là xử lý dịch Covid-19 rất tốt, thể hiện được năng lực của quốc gia trong việc sẵn sàng ứng phó và kiểm soát các vấn đề y tế khẩn cấp từ SARS, H1N1, MERS và đến hiện nay là Covid-19.

Đồng hành cùng Bộ Y tế và Ủy ban Các vấn đề Xã hội trong chuyến thăm, tặng quà ban chỉ đạo phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Covid 19 nhân dịp kỷ niệm 65 ngày thầy thuốc Việt Nam, Karofi đã dành tặng 25 máy lọc nước nóng lạnh cho các bệnh viện tham gia trực tiếp phòng, chống dịch Covid 19 ở tâm dịch Vĩnh Phúc và TP. Hồ Chí Minh.

Bà Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế (bên trái) tiếp nhận quà tặng từ KarofiBà Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế (bên trái) tiếp nhận quà tặng từ Karofi

Quà tặng thể hiện sự chia sẻ, lời chúc mừng và cảm ơn tới các bệnh viện và đội ngũ bác sỹ đã có thành tích xuất sắc trong việc kiểm soát, khống chế dịch bệnh, điều trị khỏi cho các bệnh nhân dương tính với virus Covid-19. Đồng thời, đây cũng là món quà thiết yếu, phục vụ nhu cầu về nước dùng trực tiếp nhanh chóng và tiện lợi cho bệnh nhân, bác sỹ, cán bộ bệnh viện, góp phần chuẩn bị tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh trong thời gian tới

Món quà được chọn để trao tặng lần này là máy lọc nước nóng - lạnh Optimus Duo, sản phẩm hiện tiên tiến nhất của KarofiMón quà được chọn để trao tặng lần này là máy lọc nước nóng - lạnh Optimus Duo, sản phẩm hiện tiên tiến nhất của Karofi

Theo đại diện của nhãn hàng, sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” dành cho các hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của doanh nghiệp. Ông Trần Mạnh Hiển - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Karofi cho hay: Karofi là một thương hiệu Việt Nam chuyên sâu về máy lọc nước và lọc không khí. Với sứ mệnh “Tạo ra những giá trị khác biệt đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc hơn của mọi người trên hành tinh xanh tươi đẹp”, hằng năm chúng tôi luôn dành một phần lợi nhuận của doanh nghiệp để triển khai trách nhiệm xã hội nhằm hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh đối với cộng đồng. Nhân dịp hưởng ứng cùng cả nước trong niềm vui bước đầu khống chế thành công dịch bệnh, chúng tôi đã dành một phần ngân sách của mình để triển khai chương trình trách nhiệm xã hội này. Chúng tôi cũng nỗ lực góp phần cùng Chính phủ trong công cuộc đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh bằng việc liên tục chia sẻ những thông tin chính thống của Bộ Y tế đến người dân thông qua trang fanpage và website Karofi với lượng truy cập hơn chục nghìn người mỗi ngày và triển khai chương trình bán giá gốc máy lọc nước tặng kèm máy diệt khuẩn để người dân có cơ hội tiếp cận đến những thiết bị Karofi chất lượng phục vụ cho sức khỏe.

Vị đại diện cũng cho biết thêm: Căn cứ trên nhu cầu sử dụng nước đặc thù tại bệnh viện, món quà mà chúng tôi chọn để trao tặng lần này là máy lọc nước nóng - lạnh Optimus Duo, sản phẩm hiện tiên tiến nhất của Karofi. Bởi, tại các bệnh viện, hầu như chưa có hệ thống lọc nước tinh khiết trong khi nguồn nước đầu vào cần được xử lý để có thể ăn - uống trực tiếp. Hơn nữa, nhu cầu về nước nóng rất cao, mỗi máy sau khi được lắp đặt phải luôn trong tình trạng hoạt động 24/24h để phục vụ lượng lớn người sử dụng. Vì vậy, sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo có thể đáp ứng được tốt các nhu cầu này, cho ra nước tinh khiết uống được trực tiếp và đặc biệt là chức năng lấy nước nóng ngay. 

Chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” của Karofi đã triển khai đến nay được 6 năm. Trước đó, Karofi đã trao tặng hơn 500 máy lọc nước Karofi kèm chính sách bảo hành bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 5 năm tới các “Làng ung thư” có nguồn nước ô nhiễm trên khắp toàn quốc như: Yên Lão - Hà Nam, Cờ Đỏ - Nghệ An, Đông Lỗ & Chương Mỹ - Hà Nội, Vụ Bản - Nam Định, Yên Phong - Bắc Ninh…. và các bệnh viện lớn nhỏ tại Việt Nam như bệnh viện Bệnh viện E, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Sản C, Bệnh viện Mắt TW… và nhiều cơ quan, tổ chức khác.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.