Maritime Bank chuẩn bị thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới
Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng
Là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, Maritime Bank ra đời năm 1991 đánh dấu một bước đột phá trong quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế của đất nước và cũng là một minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển to lớn của mô hình ngân hàng thương mại cổ phần về sau.
Trong gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Maritime Bank đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam và đã thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với môi trường vĩ mô của đất nước cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng sản phẩm ngân hàng.
Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm. Maritime Bank đồng thời cũng gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng.
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Maritime Bank thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…
Năng động, hiện đại hơn với MSB
Với khát vọng xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Thương hiệu mới của ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.
Tên đầy đủ của ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại với kỳ vọng MSB sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản - Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu. Cụ thể trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Không chỉ vậy MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.
Ngọc Anh
Tin mới
Phát hiện loài cua nước ngọt mới tại Quảng Ninh
Sáng nay, 11/12, tại Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh phối hợp cùng Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật, Viện Tài nguyên và Môi trường Biển, tổ chức lễ bàn giao mẫu sinh vật cho Bảo tàng tỉnh phục vụ công tác trưng bày, nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, trong số đó có một loại cua hoàn toàn mới được phát hiện trong quá trình các nhà khoa học thực hiện điều tra, kiểm kê, thiết lập cơ sở dữ liệu đa dạng sinh học tỉnh Quảng Ninh.
Khai mạc Diễn đàn Quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ V tại Quảng Ninh
Ngày 11/12, tại Quảng Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng với UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức khai mạc Diễn đàn Quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ V.
Nhận định TTCK phiên giao dịch 12/12: Giằng co nhưng có thể sớm bước vào nhịp tăng mới
Theo VCBS, với việc dải Bollinger Band đang bó rất hẹp và dần có xu hướng mở rộng lên phía trên cho thấy xác suất cao VN-Index sẽ sớm có được nhịp tăng mới để hướng lên khu vực 1.140-1.160 điểm.
Các tòa nhà hội sở Techcombank được trao chứng nhận “Năng lượng Xanh 5 sao”: Khẳng định định vị thế Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Châu Á
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng tư nhân duy nhất đạt chứng nhận “Năng lượng Xanh 5 sao” cho các tòa nhà hội sở tại Hà Nội, khẳng định định vị thế Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Châu Á.
Đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện Chính trị làm việc tại BTL Vùng Cảnh sát biển 1
Ngày 11/12, tại Hải Phòng, Đoàn cán bộ của Học viện Chính trị/Bộ Quốc phòng do Đại tá Nguyễn Thanh Hà, Chủ nhiệm Khoa Sư phạm Quân sự làm trưởng đoàn đến nghiên cứu thực tế về kinh nghiệm quản lý, chỉ huy đơn vị kết hợp khảo sát, nắm tình hình đội ngũ cán bộ đã qua đào tạo tại Học viện Chính trị hiện đang công tác tại BTL Vùng Cảnh sát biển 1. Đại tá Nguyễn Văn Hiển, Phó Chính uỷ BTL Vùng chủ trì làm việc với Đoàn công tác.
Hải Dương đưa sản phẩm nông nghiệp OCOP lên sàn thương mại điện tử
Hiện nay tỉnh Hải Dương đang có 1.162 sản phẩm nông nghiệp được quảng bá, giới thiệu trên các trang thương mại điện tử, bao gồm các sản phẩm đặc sản, OCOP, sản phẩm tươi, đã qua sơ chế hoặc chế biến sâu.
Xem nhiều
Câu chuyện thương hiệu
Bức tranh tài chính mang thương hiệu Bảo hiểm Bảo Long - Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long
Nhà sách Trí Đức - An Khánh: Bày bán hàng hoá nước ngoài không tem nhãn phụ Tiếng Việt theo quy định
AEONMALL Hà Đông: Thực phẩm không rõ nguồn gốc "ẩn mình" trong siêu thị lớn
Thương hiệu thực phẩm Hải Hương và dấu hỏi trong hoạt động kinh doanh
VinFast nhận được 70 đơn đăng ký hợp tác từ các đại lý phân phối trên toàn nước Mỹ
Khai giảng lớp K15 – Ngành Luật hệ đào tạo từ xa