Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Masan Consumer cùng TP.Hồ Chí Minh tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới

Ngày 25/5/2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh tham gia Diễn đàn và Hội chợ Xuất khẩu TP.Hồ Chí Minh, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Ông Võ Văn Hoan - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.HCM và các khách mời đã cùng lãnh đạo Tập đoàn Masan, Công ty Masan Consumer
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Võ Văn Hoan - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.HCM và cùng lãnh đạo Tập đoàn Masan, Công ty Masan Consumer

Sự kiện HCM City Export 2023 lần đầu tiên được tổ chức, diễn ra trong 4 ngày từ 25/5-28/5/2023 tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC, Quận 7. Là đơn vị đồng hành cùng Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh, Masan Consumer mang đến một không gian nổi bật, tái hiện gian hàng CHIN-SU tại Foodex Tokyo - Nhật Bản đầu tháng 3/2023 vừa qua. Tại đây, CHIN-SU tự hào giới thiệu bộ sản phẩm khẩu vị Nhật hiện đang bán song hành tại cả 2 thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh: “Năm 2023, ngành Công thương thành phố tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để tạo đà tăng trưởng cho những năm tiếp theo. Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp xuất khẩu, trong đó có Masan Consumer, doanh nghiệp đang có chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng thế giới, đồng thời cũng giới thiệu các sản phẩm này đến thị trường trong nước với 100 triệu dân. Động thái này giúp cho người người tiêu dùng nội địa có cơ hội tiếp cận được các sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay”.

Gian hàng CHIN-SU mang đậm phong cách Nhật Bản
Gian hàng CHIN-SU mang đậm phong cách Nhật Bản
Bộ sản phẩm gia vị khẩu vị Nhật Bản được bày bán tại gian hàng CHIN-SU
Bộ sản phẩm gia vị khẩu vị Nhật Bản được bày bán tại gian hàng CHIN-SU

Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới” hướng đến mục tiêu, năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản là một đòn bẩy, tạo tiền đề cho gia vị CHIN-SU nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Marketing cấp cao Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - đơn vị đồng hành cùng HCM City Export 2023 lần này cho biết: “Masan khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu các sản phẩm tiêu biểu ra thế giới. Như đã chia sẻ, chúng tôi nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 tới từ kinh doanh quốc tế. Hiện tại chỉ là 4%, như vậy mỗi năm phải thêm 2-3% trong phần tỉ trọng này. HCM City Export 2023 thật sự là một sự kiện thiết thực của thành phố trong bối cảnh toàn cầu đang đẩy mạnh giao thương kinh tế sau đại dịch Covid-19. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là sự kiện thường niên thu hút đông đảo sự tham gia của các công ty quốc tế và công ty trong nước, trở thành sự kiện tiêu biểu của TP.Hồ Chí Minh xứng tầm với các hội chợ của các nước trong khu vực và thế giới”.

Là công ty thành viên của Tập đoàn Masan, Masan Consumer (“MSC”) - một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt, hạt nêm), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi) và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 1996 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm,hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm,đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

 

Việt Anh

 

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.