# Masan Consumer
Masan Consumer (MCH) chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 45%
Ngày 11/8 tới đây, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer – mã chứng khoán MCH) sẽ chốt danh sách cổ đông thực hiện chi trả cổ tức còn lại năm 2019 bằng tiền tỷ lệ 45%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được nhận về 4.500 đồng. Thời gian thanh toán vào 24/8/2020.
6 ngân hàng lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 của Forbes Việt Nam
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Có 6 ngân hàng lọt vào danh sách này.
Masan HPC chào mua công khai 60% cổ phần Bột giặt Net
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan mới đây công bố, Masan HPC - một công ty thành viên vừa được thành lập thuộc ngành hàng Chăm sóc cá nhân và gia đình đã đưa ra đề nghị chào mua công khai lên đến 60% cổ phần của Công ty Cổ phần Bột giặt Net (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu, tương đương định giá công ty ở mức 46 triệu USD, hệ số giá trên thu nhập (P/E) xấp xỉ 19.
Masan Consumer và Jinju Ham ký hợp tác chiến lược
Mới đây, ngày 2/7 Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH) công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (SNF) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (Jinju Ham) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc.
Chung tay chống dịch COVID-19, Masan Consumer trao tặng 10.000 suất ăn tại TP.HCM
Từ ngày 20-26/4, 10.000 suất ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ được Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) trao tặng cho những gia đình đang gặp khó khăn giữa mùa dịch COVID-19 tại TP.HCM.
Masan Consumer song hành cùng chiến dịch “TP Hồ Chí Minh chào đón bạn”
Chiều 08/04/2022, tại khách sạn 5 sao đẳng cấp Le Méridien Saigon, số 3C, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 đã diễn ra Lễ công bố chiến dịch “TP Hồ Chí Minh chào đón bạn”. Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) – đơn vị đồng hành nhiều hoạt động Văn hóa – Du lịch tiếp tục trở thành nhà tài trợ chiến dịch này nhằm chung tay giới thiệu hình ảnh TP Hồ Chí Minh trẻ trung, năng động, thân thiện tới du khách trong và ngoài nước.
Gia vị: Thị trường phong phú phục vụ hơn 26 triệu gia đình Việt
Cả nước có hơn 26 triệu hộ gia đình và cũng là bằng đó những bếp ăn. Trong thói quen nấu nướng của người Việt, gia vị luôn có mặt, một hoặc nhiều hơn một những sản phẩm gia vị như nước mắm, nước chấm, nước tương, tương ớt … Tùy vào sở thích, khẩu vị và cả điều kiện kinh tế mà các bà nội trợ lựa chọn loại gia vị phù hợp.
Chuyên gia Công nghệ thực phẩm nói về sản phẩm mì Omachi chứa chất cấm bị tiêu huỷ của Masan
Thông tin về việc mì ăn liền Omachi của Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer), thành viên của Công ty CP Tập đoàn Masan (MSN) chứa chất Ethylen Oxyde và không đảm bảo an toàn thực phẩm, Bộ Công Thương yêu cầu Masan Consumer báo cáo cụ thể. Chuyên gia cảnh báo, dùng nhiều chất Ethylen Oxyde có thể gây ung thư và các doanh nghiệp Việt khi xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của thị trường ở quốc gia đó.
Masan Consumer cùng TP.Hồ Chí Minh tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới
Ngày 25/5/2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh tham gia Diễn đàn và Hội chợ Xuất khẩu TP.Hồ Chí Minh, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Huyện đảo Lý Sơn cam kết cung ứng dài hạn tỏi để chế biến nước mắm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn
Ngày 1/7/2023, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) và huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã ký kết cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để ra mắt sản phẩm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn.
Đối diện với thách thức từ vĩ mô, Masan vẫn tăng trưởng và kinh doanh hiệu quả nhờ những sáng kiến
Kết thúc nửa đầu năm 2023, Masan tiếp tục đà tăng trưởng vững bền, doanh thu thuần đạt 37.315 tỷ đồng tăng 3,6% so với cùng kỳ.
Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ mô
Hơn ¾ chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer (Công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn tượng.
Du khách tham quan, trải nghiệm không gian Tết Việt và nhiều hoạt động hấp dẫn
Cùng với sự góp mặt của nhiều gian hàng, nhiều hoạt động hấp dẫn, Tết Việt 2024 là không gian thú vị để người dân và du khách đến tham quan, thư giãn, trải nghiệm các giá trị độc đáo của văn hóa Việt, ẩm thực Việt, phong tục ngày Tết cổ truyền thông qua các nhóm hoạt động độc đáo, hấp dẫn xoay quanh 5 chủ đề: Xem Tết, Ăn Tết, Du Tết, Chơi Tết, Chợ Tết.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống
Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.