# Masan Consumer

Hàng tiêu dùng Việt mở rộng hiện diện tại hệ thống bán lẻ Costco
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm CHIN-SU và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Úc) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới. Động thái này cho thấy năng lực sản xuất, tiêu chuẩn quốc tế và sức hấp dẫn ngày càng lớn của hàng tiêu dùng Việt trên thị trường toàn cầu.

Một doanh nghiệp điều chỉnh nhân sự, giảm số lượng thành viên HĐQT
Công ty CP Đầu tư Thương mại SMC muốn giảm số lượng thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2021 - 2025 từ 8 người xuống còn 5 người.

Masan Consumer phê duyệt phương án phát hành cổ phiếu thưởng theo tỷ lệ 1.000:225
HĐQT Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã MCH – UPCoM) vừa quyết nghị lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án phát hành cổ phiếu từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Vì sao Masan Consumer sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng trong quý 4?
Masan Consumer (UPCOM: MCH) dự báo sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng từ quý 4/2025, sau giai đoạn tái cấu trúc toàn diện hệ thống phân phối.

MCH: Từ sản phẩm thương hiệu quốc dân đến ứng viên “cổ phiếu quốc dân”
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: Từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.

HOSE sắp chào đón thêm doanh nghiệp có nền tảng vững, thương hiệu mạnh
Với vị thế hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), sự kiện công bố lộ trình niêm yết HOSE của Masan Consumer (UPCOM: MCH) thu hút sự chú ý của thị trường bởi kỳ vọng HOSE sẽ chào đón thêm một doanh nghiệp có nền tảng vững, thương hiệu mạnh và quy mô đủ lớn để trở thành điểm tựa dài hạn cho dòng vốn trong và ngoài nước.









