Trong năm 2021, dù trải qua một năm nhiều biến động với những ảnh hưởng to lớn do đại dịch Covid-19 bùng phát với các biến thể mới ở nhiều quốc gia và tác động đến nền kinh tế toàn cầu nhưng lại là “cú hích” tạo nên sự thành công đột phá của Mcredit: Năm 2021 đánh dấu hành trình tái định vị thương hiệu thành công của Mcredit dựa trên chiến lược kinh doanh “khách hàng là trung tâm”, từ đó không ngừng đưa ra những dịch vụ tài chính toàn diện và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Mcredit đã đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số không chỉ trong vận hành mà trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm thiểu mức độ tương tác của con người.
Nhờ hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên App tài chính Mcredit, khách hàng sẽ được thiết kế những hành trình giao dịch và trải nghiệm đa kênh cung cấp dịch vụ cho vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.
Tính đến nay, Mcredit đã phát triển hơn 6.065 điểm tư vấn dịch vụ, hơn 150,000 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo… mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho hàng triệu khách hàng ở 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “Đón nhận giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021”, Mcredit tự hào khẳng định uy tín, sức mạnh của doanh nghiệp đối với thị trường tài chính tiêu dùng. Giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực cũng như thành quả đạt được của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Mcredit trên con đường xây dựng và phát triển trong thời gian qua.
Đây chính là nguồn động lực để Mcredit tiếp tục đầu tư và xây dựng các sản phẩm dịch vụ tài chính thông minh đáp ứng tối đa từng nhu cầu về vay tiêu dùng của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, Mcredit sẽ có những bước tiến vững chắc, toàn diện trên thị trường, đạt được mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã xây dựng cho chiến lược phát triển 05 năm tới".
Mcredit đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính số cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện, mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 05 năm tới với vị trí Top 2 về thị phần cho vay và Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng. Lượng khách hàng phục vụ dự kiến đạt hơn 1/10 dân số Việt Nam, khoảng 10 triệu người.
Thái Bình