“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là giải thưởng tổ chức thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được khách hàng tin dùng. Để đạt được giải thưởng danh giá này, thương hiệu phải đảm bảo tiêu chuẩn đánh giá dựa trên nhiều phương diện như lịch sử hoạt động lâu dài, quá trình phát triển bền vững, đà tăng trưởng ổn định với độ phủ thị trường cao. Bên cạnh đó, uy tín của nhãn hiệu phải được công nhận bởi các chuyên gia trong ngành cũng như toàn thể khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu cũng phải đạt các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội khác.
Được thành lập từ năm 2016, sau hơn 5 năm hoạt động, Mcredit đã dần khẳng định vị thế với việc vươn lên vị trí top 4 các công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, Mcredit đã phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng, có mạng lưới tại 63/63 tỉnh thành, từng bước hoàn thành sứ mệnh mở ra cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn cho người Việt.
Ngày 13/12/2021, Mcredit đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh “lấy khách hàng là trung tâm”. Từ Logo được tối giản hoá và thiết bởi nhà khai sinh ra logo Xiaomi “Alive” – Nippon Design Center (NDC), slogan được chuyển đổi thành “Khi bạn cần”,.. cho đến sứ mệnh “kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người” cùng tầm nhìn trở thành “công ty tài chính thuận tiện nhất”,..tất cả đều nằm trong chiến lược phát triển tiếp theo của thương hiệu, mở ra bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển của Mcredit.
Hiện tại, Mcredit cung cấp 3 sản phẩm chính gồm: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của từng đối tượng khách hàng với lãi suất cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt. Mcredit tiên phong triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt theo hạn mức khác biệt trên thị trường tài chính. Theo đó, khách hàng có thể đề nghị tiếp tục giải ngân số tiền mà khách hàng đã thanh toán trước đó và không cần ký thêm hợp đồng vay vốn khác.
Với tâm thế luôn đồng hành cùng người tiêu dùng dù ở bất cứ đâu, Mcredit liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới rộng khắp cả nước. Tính đến hết tháng 10, công ty này đã phát triển 1.782 điểm tư vấn dịch vụ, 135.445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của ngân hàng MB, Viettel, VNPost, MoMo, Payoo…
Tăng cường đẩy mạnh tài chính số là bước đi mà Mcredit đã triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Năm 2021, Mcredit đã đưa app tài chính thông minh Mcredit vào hoạt động, giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, hòa chung niềm vui nhận giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021”, mới đây, Công ty Tài Chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế độc lập đạt chuẩn CSI:2021 về chỉ số hài lòng Khách hàng CCI và chỉ số dịch vụ chất lượng cao HiQS (CCI:2021 – Customer Satisfaction Index & HiQS:2021) - High-Quality Service Index) do Viện Nghiên cứu kinh tế Việt Nam kết hợp với Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Interconformity – CHLB Đức & Tổ chức liên kết thương mại toàn cầu - Global GTA cấp.
Quy trình khảo sát, báo cáo công nhận năng lực cạnh tranh CSI: 2021 cho các doanh nghiệp được sự hỗ trợ, giám sát chất lượng chặt chẽ của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Interconformity – CHLB Đức & Tổ chức liên kết thương mại toàn cầu - Global GTA cấp, là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín và năng lực cao trong lĩnh vực quản trị rủi ro, được tập đoàn kinh tế quốc tế năng lượng, dầu khí ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc hoạt động đánh giá độc lập toàn cầu.
Để đạt được chứng nhận uy tín và danh giá này, Mcredit đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia quốc tế hàng đầu về các mục như: Kết quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ, năng lực đổi mới, đặc biệt là được sự tín nhiệm trung thành của Khách hàng trên toàn quốc.
Chứng nhận này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ và sự phát triển thương hiệu của Mcredit trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cũng như góp phần hiện thực hóa Chiến lược Khách hàng là trung tâm của Mcredit trong Giai đoạn 2022 đến 2026.
Trang Nguyễn