Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miền Bắc tiếp tục mưa trên diện rộng, Hà Nội ngập nhiều điểm

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương hôm nay (28/8) cho biết, dự báo trong 3-6 giờ tới (tính đế

THCL Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương hôm nay (28/8) cho biết, dự báo trong 3-6 giờ tới (tính đến 13 giờ chiều 28/8), ở các tỉnh đồng Bằng Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to; riêng các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương, Hưng Yên có mưa rất to...

Thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương lúc gần trưa nay (28/8), trong 6 giờ vừa qua, trên khu vực các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ đã có mưa to đến rất to với lượng mưa đo được phổ biến 50-80mm, một số nơi lớn hơn như Hà Nam 95mm, Hải Dương 152mm.

Dự báo trong 3-6 giờ tới (tính đến 13 giờ chiều 28/8), ở các tỉnh đồng Bằng Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to; riêng các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương, Hưng Yên có mưa rất to với tổng lượng mưa trong 6 giờ tới phổ biến 50-80mm, có nơi trên 80mm. Ở Hà Nội có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 20-30mm.

Cảnh báo ngập úng ở vùng trũng các tỉnh Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định và Hải Dương.

Riêng khu vực Hà Nội, Theo Trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn Trung ương, trong khoảng 3 giờ qua, trong khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to. Cảnh báo đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,2 m đến 0,5 m.

Một số nơi có lượng mưa lớn như: Di Trạch 70mm, Đại Mỗ 34mm, Định Công 37mm, Láng Thượng 52mm, Vĩnh Quỳnh 50mm, Xuân Đỉnh 34mm.

Cảnh báo đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,2 m đến 0,5 m như: Hoa Bằng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Thái Hà, Nguyễn Trãi, Hoàng Mai, Định Công, Tôn Thất Tùng, Vũ Trọng Phụng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Xiển, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Trần Bình, Đội Cấn, Đào Tấn, Thụy Khuê, Giáp Bát, Minh Khai, Tân Mai, Nguyễn Khuyến, Lê Duẩn, Cao Bá Quát, Ngã 5 Đường Thành-Nhà Hoả…

Cũng theo tin từ Trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn Trung ương, hiện nay 28/8, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 17-21 độ vĩ Bắc đang gây mưa dông, gió giật mạnh cho vùng biển phía đông khu vực Bắc Biển Đông.

Dự báo ngày và đêm nay, rãnh thấp phân tích trên tiếp tục gây mưa dông kèm gió giật mạnh cho vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông.

Nguyễn Kiên

Tin mới

Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm
Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm

Đêm 5/5, nhiều địa phương tại Lào Cai bất ngờ xuất hiện mưa lớn kèm theo dông lốc, sấm sét. Đặc biệt, có những nơi xuất hiện mưa đá, với cường độ từ trung bình đến dày đặc.

Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ

Gần đến ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều tờ báo lớn của Argentina tiếp tục đăng bài viết khẳng định chiến thắng này không chỉ ảnh hưởng đến lịch sử Việt Nam mà còn làm thay đổi cục diện thế giới, đồng thời cho rằng thắng lợi đó được bắt nguồn từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hãng xe sang Cadillac sẽ có danh mục sản phẩm toàn xe điện vào năm 2030
Hãng xe sang Cadillac sẽ có danh mục sản phẩm toàn xe điện vào năm 2030

Mới đây tại một sự kiện truyền thông, Phó Chủ tịch của Cadillac toàn cầu, ông John Roth cho biết, xe điện và xe động cơ đốt trong sẽ cùng tồn tại trong danh mục sản phẩm của hãng thêm nhiều năm nữa, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phòng vệ thương mại: Đảm bảo việc truy xuất nguồn gốc
Phòng vệ thương mại: Đảm bảo việc truy xuất nguồn gốc

Việc tham gia các hiệp định thương mại tự do (FTA), đã giúp Việt Nam trở thành một trong những nước cung cấp hàng hóa lớn trên thế giới. Song, các vụ việc điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại, cũng có xu hướng gia tăng, gây áp lực lớn cho doanh nghiệp.

Ngày 7/5, Việt Nam đối thoại về Báo cáo quốc gia bảo vệ và thúc đẩy quyền con người tại Liên Hợp quốc
Ngày 7/5, Việt Nam đối thoại về Báo cáo quốc gia bảo vệ và thúc đẩy quyền con người tại Liên Hợp quốc

Ngày 7/5, tại trụ sở Liên Hợp quốc ở Geneva (Thụy Sỹ), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham gia phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người theo cơ chế Rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp quốc.

Bộ đội biên phòng Tây Ninh bảo đảm an ninh, bình yên miền biên giới
Bộ đội biên phòng Tây Ninh bảo đảm an ninh, bình yên miền biên giới

Dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm cao trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh đã chủ động phối hợp chặt chẽ các lực lượng chức năng, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm. Qua đó, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội khu vực biên giới, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.