# covid
Phú Thọ: Chủ động tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19
Nhằm đẩy mạnh hiệu quả công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã sử dụng hệ thống đài truyền thanh cơ sở để tích cực thông tin, tuyên truyền kịp thời, rộng khắp tới người dân ở từng ngõ, xóm, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Điều đó nhằm đảm bảo mỗi xóm, mỗi nhà đều nghe được nghe khuyến cáo của cơ quan chức năng về cách phòng chống tốt dịch bệnh để thực hiện đúng.
Phường Yên Hòa (Hà Nội) đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho người dân
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thành phố Hà Nội đang thực hiện giãn cách lần thứ tư nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Bên cạnh đó, thực hiện theo công điện số 20 của thành phố Hà Nội, các quận trên địa bàn nói chung và phường Yên Hòa nói riêng đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn.
Có nên sử dụng quỹ dự trữ ngoại hối để kích cầu nền kinh tế?
Tác động của đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là sức ép đối với các doanh nghiệp trong việc tập trung nguồn vốn để duy trì hoạt động và sản xuất. Do đó, có ý kiến cho rằng, nên sử dụng Quỹ Dự trữ ngoại hối quốc gia để cho doanh nghiệp vay kích cầu nền kinh tế.
Honda Việt Nam ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng Covid-19
Vừa qua, tại trụ sở Bộ Tài chính, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 số tiền 12 tỉ đồng.
Diana Unicharm đồng hành cùng Bộ Y tế hỗ trợ Bắc Giang phòng, chống Covid-19
Trong bối cảnh diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế, Công ty cổ phần Diana Unicharm đã tiến hành ủng hộ ‘nóng” hơn 8.000 phần quà bao gồm hơn 195.000 miếng sản phầm Diana các loại và 82.000 chiếc khăn ướt Fressi care tới các khu vực cách ly, phong toả tại Bắc Giang nhằm hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho lao động nữ, cán bộ y tế và dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch Covid-19.
TNG: Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi sức khỏe doanh nghiệp
Mặc dù bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, nhưng doanh nghiệp ngành may mặc đã xoay chuyển tình thế, hóa giải rủi ro, đưa công ty phát triển an toàn trong tình hình mới.
Nutifood chung sức cùng mẹ Việt chăm lo đủ sữa cho con với chương trình trợ giá 40%
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.