# Tập đoàn Hyatt
Park Hyatt và bí quyết thành công của một thương hiệu hàng đầu
2020 đánh dấu 40 năm thương hiệu Park Hyatt trong lịch sử hơn 60 năm Tập đoàn Hyatt. Đó cũng là 4 thập niên làm nên một biểu tượng khách sạn cao cấp luôn nằm ở top đầu thế giới.
Những động thái kịp thời và sự “bảo chứng thịnh vượng” của Tập đoàn Hyatt với khách hàng
Đầu tháng 5 vừa qua, Tập đoàn Hyatt đã công bố các số liệu về doanh thu quý 1 năm 2020. Theo đó doanh thu trên mỗi phòng có sẵn (RevPAR) giảm 28% do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tuy nhiên số liệu tăng trưởng phòng (net rooms growth) vẫn đạt hơn 6%.