# Trung tâm Phục vụ hành chính công

Hải Dương: Tạm dừng hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công
UBND tỉnh Hải Dương ban hành công văn số 515/UBND-VP về việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính thời kỳ phòng, chống dịch COVID-19.

Khoảng 16 triệu lượt người truy cập, sử dụng ứng dụng iHanoi
Tính đến ngày 21/11 đã có khoảng 16 triệu lượt người truy cập và sử dụng ứng dụng iHanoi. Hiện có 1.446.705 người đăng ký tài khoản trên ứng dụng iHanoi.

Bắc Ninh: Công bố Quyết định thành lập Trung tâm Phục vụ Hành chính công
UBND tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện hỗ trợ, cung ứng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Hà Nội
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện hỗ trợ, cung ứng dịch vụ công trực tuyến, kỹ năng số và các tiện ích.

Từ ngày 9/6, Hà Nội tiếp nhận 100% hồ sơ trực tuyến lĩnh vực xây dựng
Từ ngày 9/6/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chính thức tiếp nhận 100% hồ sơ trực tuyến và trực tuyến toàn trình đối với các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hoạt động xây dựng.

Xử lý tình trạng “cò làm giấy tờ” tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Công văn số 1188/UBND-HCC về việc phòng ngừa tình trạng “cò làm giấy tờ” tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã.

Thái Nguyên triển khai thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Thị Loan đã ký ban hành Văn bản số 4703/UBND-TTPVHCC về việc triển khai thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp.

100% hồ sơ qua Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Thái Tân được giải quyết đúng và trước hạn
Trong tháng 10, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Thái Tân, TP. Hải Phòng tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối quan trọng giữa chính quyền và Nhân dân khi duy trì hiệu quả công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”. Với tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ tận tâm, Trung tâm đã tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, hiện đại, góp phần nâng cao sự hài lòng của tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch.

Từ 10/11, Hà Nội triển khai thí điểm kiosk thông minh cấp bản sao số cho người dân
Chiều mai 10/11, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội sẽ ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh với hệ thống xác thực, cấp bản sao số tài liệu điện tử - Bước tiến mới trong cải cách hành chính.









