# Công ty Điện lực Ninh Bình

Công ty Điện lực Ninh Bình tích cực thực hiện chủ trương chuyển đổi số
Bước sang năm 2021, Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.

Công ty Điện lực Ninh Bình nỗ lực cao nhất để đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng
Trước thực trạng tổng công suất đáp ứng cho nhu cầu sản xuất công nghiệp, kinh doanh dịch vụ và sinh hoạt của Nhân dân trong những ngày nắng nóng vừa qua cao hơn rất nhiều so với công suất được phân bổ, Công ty Điện lực Ninh Bình đã chủ động các giải pháp nỗ lực cao nhất để đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng.

Công ty Điện lực Ninh Bình và giải pháp chủ động cho việc cấp điện mùa nắng nóng
Để chủ động cho việc cấp điện mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Ninh Bình đã có buổi làm việc với các khách hàng lớn trên địa bàn tỉnh về công tác dự báo phụ tải, tiết kiệm điện và kế hoạch đảm bảo cung ứng điện năm 2024.

Điện lực Ninh Bình chuyển đổi mạnh mẽ sang thanh toán không dùng tiền mặt
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, Công ty Điện lực Ninh Bình sẽ chính thức dừng toàn bộ hoạt động thu tiền điện bằng tiền mặt tại các bàn thu truyền thống kể từ tháng 9/2025.









