# thương hiệu quốc gia

Xây dựng và phát triển thương hiệu ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia
Với khát khao nâng tầm ẩm thực Việt, đưa văn hóa ẩm thực thành thương hiệu quốc gia, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, du lịch, thu hút khách du lịch và nhà đầu tư đến Việt Nam nhiều hơn nữa, Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam đã triển khai đề án "Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024".

Siết chặt quản lý xuất xứ hàng hóa, điều kiện sống còn bảo vệ uy tín hàng Việt
Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng thông qua hàng loạt Hiệp định Thương mại tự do (FTA) thế hệ mới, vấn đề xuất xứ hàng hóa đã trở thành "giấy thông hành" quyết định khả năng thâm nhập thị trường. Tuy nhiên, tình trạng gian lận xuất xứ với thủ đoạn ngày càng tinh vi đang đe dọa nghiêm trọng uy tín hàng Việt, buộc cơ quan quản lý phải siết chặt các giải pháp bảo vệ thương hiệu quốc gia.











