# Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam cam kết bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng
Manulife thấu hiểu các quan ngại của khách hàng và hiện đang xem xét giải quyết một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng các yêu cầu của khách hàng khi họ chưa hài lòng.

Bức tranh tài chính mang tên thương hiệu Manulife Việt Nam
Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính, Công ty TNHH Manulife Việt Nam (Manulife) cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm,… với mong muốn cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Tuy nhiên, trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Manulife gặp phải một số khó khăn…

Hà Tĩnh: Khởi tố bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên bảo hiểm móc ngoặc trục lợi hơn 700 triệu đồng
Thông tin từ Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phá thành công đường dây lập khống hồ sơ bệnh án để trục lợi bảo hiểm, khởi tố nhóm đối tượng là bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên bảo hiểm móc ngoặc, lập hồ sơ khống để trục lợi hơn 700 triệu đồng.

Hàng nghìn cơ hội khám bệnh “0 đồng” sắp diễn ra tại TP. HCM
Ngày 15/12 sắp tới, Manulife Việt Nam sẽ tổ chức khám bệnh miễn phí cho 3.000 người dân tại TP. HCM. Đây cũng là điểm đến cuối cùng trong chuỗi ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày” mà Manulife đã thực hiện tại nhiều tỉnh, thành với hơn 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân.
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả
Manulife Việt Nam vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024, với các chỉ số ấn tượng từ hoạt động đầu tư tài chính.

Tập đoàn Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế thế giới phát động Cuộc thi “Đổi mới vì tương lai dân số châu Á”
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000 đô la Canada, cuộc thi kêu gọi các startup, tổ chức, cá nhân đóng góp những giải pháp về củng cố nền tảng tài chính trong dài hạn, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng sống qua các giai đoạn khác nhau của cuộc đời tại khu vực châu Á.

Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa
Tiếp tục hành trình giúp nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen để phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 đến 45 tuổi, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch cộng đồng “Chọn XANH Cho KHỎE - Vì một Việt Nam thật khỏe”, từ tháng 11 đến tháng 12/2025.









