# ẩm thực Việt Nam
Quảng bá văn hóa Việt Nam trong Cộng đồng ASEAN tại Ankara
Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ đã tham gia Ngày Gia đình ASEAN 2018 do Ủy ban ASEAN Ankara (AAC) tổ chức
Giới trẻ hào hứng quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Séc
Việc tổ chức sự kiện này giúp người dân Séc hiểu hơn về Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Séc.
Ẩm thực Việt Nam lập 5 kỷ lục thế giới
Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) vừa thông báo xác lập 5 danh hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Hiện WorldKings đang hoàn thiện thông tin, hình ảnh để quảng bá ra thế giới.
Xây dựng và phát triển thương hiệu ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia
Với khát khao nâng tầm ẩm thực Việt, đưa văn hóa ẩm thực thành thương hiệu quốc gia, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, du lịch, thu hút khách du lịch và nhà đầu tư đến Việt Nam nhiều hơn nữa, Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam đã triển khai đề án "Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024".
Phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia để trở thành nền ẩm thực hàng đầu thế giới
Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Lê Phúc nhấn mạnh, việc công bố danh sách các món ăn tiêu biểu của Việt Nam là rất cần thiết để nâng cao chất lượng ẩm thực cho các địa phương. Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ tăng cường hoạt động quảng bá ẩm thực Việt Nam với các thị trường du lịch quốc tế.
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.