Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Khuyến khích hoạt động bán hàng trực tuyến

Khuyến khích hoạt động bán hàng trực tuyến

10/04/2020, 13:07

Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, loại hình kinh doanh trực tuyến đã và đang là biện pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người cần tiếp tục được khuyến khích.

'Mưa' khuyến mãi nhân Ngày không tiền mặt

'Mưa' khuyến mãi nhân Ngày không tiền mặt

14/06/2019, 08:09

Nhiều đơn vị kinh doanh trực tuyến tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá…để hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), khuyến khích người dùng sử dụng các phương thức thanh toán phi tiền mặt.

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu thông qua trang thương mại điện tử xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu thông qua trang thương mại điện tử xuyên biên giới

18/09/2018, 09:19

Ngày nay nhờ vào thương mại điện tử, giúp người tiêu dùng mua sắm tại bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào vì vậy làm tăng nhu cầu mua sắm xuyên biên giới gia tăng. Chính vì vậy đây cũng là cơ hội để cho các doanh nghiệp Việt tìm hướng bán hàng xuyên biên giới thông qua các trang thương mại điện tử quốc tế.

Siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh đặt phòng trực tuyến

Siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh đặt phòng trực tuyến

04/02/2017, 08:06

Chính sách thuế và vấn đề quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh, đặt phòng trực tuyến liên quan tới Công văn 848 của Bộ Tài chính đã được nêu lên tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ ngày 3/2.

Xây dựng tín nhiệm tiêu chuẩn trong thương mại điện tử để gia tăng niềm tin của khách hàng

Xây dựng tín nhiệm tiêu chuẩn trong thương mại điện tử để gia tăng niềm tin của khách hàng

04/03/2021, 11:19

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, hiện nay, việc xây dựng tín nhiệm tiêu chuẩn trong thương mại điện tử (TMĐT) là điều cần thiết để gia tăng niềm tin của khách hàng vào các hoạt động mua bán, thanh toán trong môi trường TMĐT. Đây cũng là giải pháp để thúc đẩy phát triển thị trường TMĐT giai đoạn 2021-2025.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt qua Thái Lan

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt qua Thái Lan

22/05/2022, 08:19

Theo hãng Statista, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ và có thể cán mốc 39 tỷ USD vào năm 2025.

PJICO chính thức khởi động lộ trình cho kinh doanh trực tuyến

PJICO chính thức khởi động lộ trình cho kinh doanh trực tuyến

01/10/2023, 09:51

Tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm PJICO đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng và khởi động Dự án “Tư vấn định hướng và lộ trình cho giải pháp trực tuyến”. Theo đó, Samsung Fire & Marine Insurance Co., Ltd (SFMI) sẽ là đơn vị tư vấn về giải pháp kinh doanh trực tuyến cho PJICO.