Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Jetstar Pacific có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, hủy cao nhất trong tháng 2/2020

Jetstar Pacific có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, hủy cao nhất trong tháng 2/2020

25/02/2020, 14:40

Từ ngày 19/1 - 18/2/2020, Jetstar Pacific là hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, hủy chuyến cao nhất, đạt 23,4%, tương đương 850 chuyến bay. Trong khi, Bamboo Airways có 94,4% chuyến bay đúng giờ trong tháng 2/2020.

Hàng không Việt Nam khai thác hơn 28.000 chuyến bay trong tháng 11

Hàng không Việt Nam khai thác hơn 28.000 chuyến bay trong tháng 11

26/11/2019, 13:50

Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục công khai thông tin về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, huỷ chuyến của các hãng hàng không Việt Nam trong tháng 11 vừa qua.

Hãng hàng không nào ‘delay’ nhiều nhất trong 9 tháng?

Hãng hàng không nào ‘delay’ nhiều nhất trong 9 tháng?

06/10/2019, 13:36

Theo số liệu do Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố, trong 9 tháng đầu năm, 5 hãng hàng không trong nước đã khai thác tổng cộng 240.000 chuyến.

Hơn 4.200 chuyến bay chậm, hủy chuyến trong tháng 4/2019

Hơn 4.200 chuyến bay chậm, hủy chuyến trong tháng 4/2019

01/05/2019, 11:44

Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 4/2019 (từ 19/3 - 18/4/2019), 5 hãng hàng không Việt Nam gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vasco và Bamboo Airways đã thực hiện tổng cộng 26.553 chuyến bay. Trong đó, có 22.321 chuyến bay đúng giờ, 4.232 chuyến bay chậm, hủy chuyến.

Sân bay Tân Sơn Nhất ‘đội sổ’ về chất lượng dịch vụ năm 2018

Sân bay Tân Sơn Nhất ‘đội sổ’ về chất lượng dịch vụ năm 2018

12/03/2019, 09:17

Thông tin vừa được Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) công bố, trong Kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018. Trong đó sân bay Tân Sơn Nhất "đội sổ" về dịch vụ.

Tháng 3/2019, Vietjet Air tiếp tục dẫn đầu về lượt bay chậm và huỷ chuyến

Tháng 3/2019, Vietjet Air tiếp tục dẫn đầu về lượt bay chậm và huỷ chuyến

27/03/2019, 09:30

Cục hàng không Việt Nam vừa công bố tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, huỷ chuyến của các hãng hàng không trong tháng 3/2019, giai đoạn từ 19/2-18/3. Trong đó, Vietjet Air tiếp tục dẫn đầu với 1.713 chuyến bị chậm và huỷ.