# phản ánh
NHNN lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng "ép" mua bảo hiểm
Ngày 21/2, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng “ép” mua bảo hiểm. NHNN khẳng định, sẽ có biện pháp xử lý nghiêm trong trường hợp phát hiện nhân viên, đơn vị kinh doanh “ép” khách hàng mua bảo hiểm và tổ chức tín dụng (TCTD) chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với hành vi này.
Xử phạt gần 300 trường hợp vi phạm giao thông từ phản ánh qua Zalo
Chỉ trong 1 tháng, trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội" đã nhận được gần 600 tin phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (tăng 83 tin so với cùng kỳ tháng trước).
Quảng Bình thanh tra 55 cuộc, phát hiện sai phạm hơn 400 triệu đồng trong tháng 7
Trong tháng 7 năm 2024, Thanh tra tỉnh Quảng Bình đã tiến hành 55 cuộc thanh tra và kiểm tra trên địa bàn tỉnh. Qua đó, phát hiện sai phạm với tổng số tiền lên đến 432.419.000 đồng.