Đối với mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank, việc tham gia hiến máu là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.
Tham gia ngày hội có gần 150 tình nguyện viên là cán bộ, nhân viên, người lao động 

Trước nhu cầu máu cho điều trị, cứu chữa người bệnh ngày càng cao, VietinBank đã phát động tới toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần mang lại sự sống cho người bệnh đang cần máu. Với ý nghĩa nhân văn đó, phong trào hiến máu nhân đạo luôn được các cán bộ, nhân viên và người lao động VietinBank quan tâm và coi đó là trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Nhiều năm qua, trong hệ thống của VietinBank đã có rất nhiều đơn vị, cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho công tác hiến máu tình nguyện.

Tham gia ngày hội có gần 150 tình nguyện viên là cán bộ, nhân viên, người lao động của VietinBank Thanh Hóa, VietinBank Bắc Thanh Hóa và VietinBank Sầm Sơn.

Số đơn vị máu thu được tại chương trình sẽ góp phần giúp đỡ những bệnh nhân đang cần máu để điều trị bệnh cũng như khắc phục tình trạng khan hiếm máu hiện nay.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, mang đậm giá trị nhân văn, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa, phẩm chất của cán bộ, nhân viên và người lao động VietinBank.

Khánh An