Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Anh trai học sinh đánh thầy giáo nhập viện

Do vị phạm nội quy lớp nên học sinh Nguyễn Văn Phong bị thấy giáo nhắc nhở và mời phụ huynh đến làm việc. Sáng hôm say, anh trai học sinh này đã đến Trường THCS Tân Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) để làm việc với tư cách phụ huynh thì hai bên xảy ra to tiếng, thầy giáo bị đánh nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 15/3, Thầy Phan Văn Quảng – Hiệu phó trường THCS Tân Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, một thầy giáo đang công tác tại trường này vừa bị 2 thanh niên đánh bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nghệ An: Anh trai học sinh đánh thầy giáo nhập viện - Hình 1

 Thầy Thủy nhập viện trong tình trạng bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải, có dịch nhiều ở khoang. (Ảnh V.H)

Trước đó vào ngày 13/3, do học sinh Nguyễn Văn Phong (lớp 9D, Trường THCS Tân Thành) vi phạm nội quy trong lớp học. Cụ thể, học sinh này đã dùng giấy đốt lửa trong lớp và bị thầy Đặng Văn Thủy (giáo viện chủ nhiệm lớp 9D) tát nhắc nhở, đồng thời mời phụ huynh của học sinh này lên để làm việc.

Sáng hôm sau (khoảng 10h ngày 14/3), Nguyễn Văn Đoàn (SN 1997, trú tại xóm Tân Đức, xã Tân Thành, anh trai của học sinh Phong) cùng một nam thanh niên khác là Hoàng Văn Đề (trú ở xóm Tân Lộc, xã Tân Thành) đến trường với vai trò là phụ huynh để gặp thầy giáo Thủy. 

Quá trình làm việc, giữa 2 bên xảy ra to tiếng. Nguyễn Văn Đoàn đã dùng tay đấm, còn Đề dùng chiếc ghế gỗ 4 chân để ném thầy Thủy. Hậu quả, thầy giáo Thủy bị chảy máu mũi, gục xuống tại chỗ. Hai đối tượng sau đó nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, các thầy, cô giáo trong trường đã đưa thầy Thủy đi đến Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn (trụ sở ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) để cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải, có dịch nhiều ở khoang.

Nghệ An: Anh trai học sinh đánh thầy giáo nhập viện - Hình 2

 Trường THCS Tân Thành, nơi xẩy ra vụ việc.

Hiệu phó trường này cũng cho biết, hiện thầy Thủy đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn. Hiện thầy Thủy vẫn kêu đau ở mũi, ở thái dương, cổ có vết bầm. Vụ việc cũng đã được nhà trường báo cáo cho Phòng GD&ĐT huyện Yên Thành.

Ông Trần Xuân Tĩnh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Thành cho biết: Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã đến thăm hỏi thầy giáo Thủy. Đồng thời động viên học sinh đi học bình thường. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra nên chưa có hình thức xử lý đối với học sinh cũng như đối tượng đánh thầy Thủy. 

Ông Nguyễn Quang Đích – Trưởng Công an xã Tân Thành cho biết, sau khi 2 đối tượng bỏ trốn. Tuy nhiên, được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình nên đã đến trụ sở để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ
Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão
Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão

Ngày 30/4, tại Di tích lịch sử quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn, UBND huyện An Lão (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ dâng hương và chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”. 

Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”

Từ ngày 29/4 đến hết ngày 7/5/2024, tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh TP. Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc
Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua
Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua

Ngày 29/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%
IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%

Hôm thứ Ba, ngày 30/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã nâng dự báo tăng trưởng Châu Á vào năm 2024, với lạm phát giảm nhanh và tăng trưởng kiên cường sẽ giúp khu vực đạt được "hạ cánh mềm" ngay cả khi tốc độ tăng trưởng kinh tế dự kiến sẽ chậm lại trong hai năm tới.