Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Bắt 3 đối tượng, thu 700 kg ma túy đá bỏ bên QL48B

Chiều 17/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Nghệ An, cơ quan này đang tạm giữ 700 kg ma túy bên đường QL48B, cạnh cánh đồng muối (thuộc địa bàn xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

 

Nghệ An: Bắt 3 đối tượng, thu 700 kg ma túy đá bỏ bên QL48B - Hình 1

Các bao tải đựng ma túy đá bỏ bên đường QL48B thuộc địa bàn xã Quỳnh Thuận 

Thông tin ban đầu, vào tối 15/4, chính quyền địa phương xã Quỳnh Thuận phát hiện 24 bao tải, trọng lượng 700kg có chứa bột màu trắng, để ở bên đường QL48B, cạnh cánh đồng muối Lạch Quèn nhưng không có ai trông giữ.

Đến sáng nay (17/4), chính quyền địa phương định mang những bao tải này đi nơi khác để đảm bảo an toàn giao thông thì Công an huyện Quỳnh Lưu xuống kiểm tra và nghi các chất trong những bao tải này là ma túy nên đã thu giữ để điều tra.

Nghệ An: Bắt 3 đối tượng, thu 700 kg ma túy đá bỏ bên QL48B - Hình 2

Ma túy đá được chia nhỏ, đóng gói màu vàng 

Bước đầu, CQĐT làm rõ 5 đối tượng có liên quan, lực lượng công an đã tạm giữ 3 đối tượng và tiến hành truy bắt 2 đối tượng bỏ trốn. Trong số 2 đối tượng bỏ trốn có một đối tượng người nước ngoài. 

Tiến hành điều tra mở rộng chuyên án, 15 giờ chiều cùng ngày, Ban chuyên án đã tiến hành khám xét kho hàng của chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1997, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu Nghệ An) thu giữ 50 loa thùng, 50 bì cát tông và 1 cân đĩa loại 50 kg.

Trước đó, ngày 15/4, cảnh sát đã khám xét một ngôi nhà tại ngõ 161 đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An), bắt giữ 4 người và thu giữ gần 700 kg ma túy (đóng trong 600 gói) để trong 30 thùng loa được ngụy trang để trên một chiếc xe tải.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.