Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Trong 2 ngày (26 và 27/5), tại TP. Vinh (Nghệ An) đã diễn ra “Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4 năm 2023” - do CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức. Giải đấu hướng tới Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là các nhà báo, phóng viên.

Khai mạc giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 4 năm 2023
Khai mạc Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 4 năm 2023

Tham dự Giải tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4, có hơn 200 vận động viên đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Giải đấu được tổ chức trên tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể thao tennis trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Giải đấu hướng tới Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Giải tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4 có 200 vận động viên đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Giải tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4 có hơn 200 vận động viên đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với những trận cầu gay cấn, Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 4/2023 với 2 nội dung trình 1300 điểm và trình 1500 điểm đã thành công tốt đẹp.

Lễ trao Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ IV được tổ chức tại TP. Vinh với sự tham gia, tặng quà, chúc mừng các vận động viên từ lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An...

BTC trao giải cho các cặp vận động viên đạt giải Nhất trình 1500 điểm
BTC trao giải cho các cặp vận động viên đạt giải Nhất trình 1500 điểm

Cúp vô địch thuộc về 2 vận động viên đến từ Công an tỉnh Nghệ An với trình 1300 điểm và 2 vận động viên đến từ tỉnh Thanh Hóa với trình 1500 điểm. Ngoài giải Nhì, giải Ba của cả 2 nội dung thi đấu trên, Ban tổ chức cũng đã trao cho các tay vợt có thành tích cao trong giải đấu trong đó có các vận động viên là thành viên của CLB Tennis báo chí Nghệ An.

BTC trao giải cho các cặp vận động viên đạt giải.
Ban tổ chức trao giải cho các cặp vận động viên đạt giải

Tại buổi lễ trao giải, ông Huỳnh Thanh Điền, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An đánh giá cao sự tâm huyết, nhiệt huyết của CLB Tennis báo chí Nghệ An nói riêng và toàn thể các vận động viên các câu lạc bộ tham gia giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ IV/2023. Đây là giải đấu lớn, quy tụ được nhiều vận động viên là các nhà báo, phóng viên, các vận động viên đến từ nhiều câu lạc bộ, nhiều tỉnh thành quan tâm, tham gia.

Trước đó, CLB Tennis báo chí Nghệ An đã khởi công xây dựng cầu dân sinh vượt lũ và tặng quà tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.
Trước đó, CLB Tennis báo chí Nghệ An đã khởi công xây dựng cầu dân sinh vượt lũ và tặng quà tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình của giải đấu lần này, CLB Tennis báo chí Nghệ An phối hợp với các nhà hảo tâm đã đóng góp những vật chất thiết thực để xây cầu dân sinh cho dân bản tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn; thăm và trao tặng quà cho trẻ em huyết tật tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự
Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Ngày 2/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Giá lúa gạo hôm nay 1/5: Tiếp tục đi ngang
Giá lúa gạo hôm nay 1/5: Tiếp tục đi ngang

Hôm nay 1/5, giá lúa gạo không có biến động so với hôm qua. Thị trường giao dịch ổn định.

Bình Định: Đề xuất chấm dứt hoạt động dự án Khu vui chơi giải trí đầm Thị Nại
Bình Định: Đề xuất chấm dứt hoạt động dự án Khu vui chơi giải trí đầm Thị Nại

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đang tiến hành các thủ tục đề xuất UBND tỉnh cho chủ trương để chấm dứt hoạt động dự án Khu vui chơi giải trí đầm Thị Nại theo quy định.

Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp của Bộ Công Thương có gì mới?
Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp của Bộ Công Thương có gì mới?

Theo báo cáo của Cục Điều tiết Điện lực, tính đến ngày 25/4, Ban soạn thảo, Tổ biên tập nhận được văn bản góp ý của 30 đơn vị về dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (cơ chế DPPA).

CEO Ford Jim Farley kỳ vọng thay đổi trong mảng Model e giúp Ford vực dậy được doanh thu mảng xe điện
CEO Ford Jim Farley kỳ vọng thay đổi trong mảng Model e giúp Ford vực dậy được doanh thu mảng xe điện

Báo cáo kinh doanh quý đầu năm 2024 của Ford cho biết, hãng đã bán được 10.000 chiếc xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu của Model e - mảng xe điện theo đó cũng tụt dốc không phanh tới 84%, xuống còn mức 100 triệu USD.

Doanh thu du lịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5 của TP. Hồ Chí Minh ước đạt trên 3.230 tỷ đồng
Doanh thu du lịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5 của TP. Hồ Chí Minh ước đạt trên 3.230 tỷ đồng

Theo thông tin từ Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, trong dịp lễ 30/4 - 1/5, Thành phố thu hút khoảng 325 nghìn lượt du khách đến tham quan, giải trí, giúp doanh thu của ngành du lịch Thành phố ước đạt 3.235 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023.