Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người Việt kéo nhau đi du lịch dịp Tết cổ truyền

Theo truyền thống, Tết cổ truyền là dịp để mọi người trong gia đ

THCL Theo truyền thống, Tết cổ truyền là dịp để mọi người trong gia đình đoàn tụ sau một năm làm việc vất vả. Nhưng năm nay, nhiều gia đình Việt đã chọn từ “ăn tết” sang “chơi tết” và xu hướng đi du lịch trong dịp lễ Tết cũng bắt đầu tăng mạnh từ đây.

Dịp tết, thị trườngdu lịch đã nóng lên từng ngày với nhiều điểm du lịch trong nước thu hút du khách. Chị Huyền Trang (Hà Nội) cho biết: khác hẳn những Tết năm trước, năm nay gia đình tôi quyết định dành thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi Xuân, vì có trẻ nhỏ nên điểm du lịch gần Hà Nội vẫn là lựa chọn tốt nhất của chúng tôi.

FLC Luxury Hotel kín phòng dịp Tết Bính Thân

Hòa chung với không khí đón Xuân tại nhiều điểm du lịch trên cả nước, FLC Sầm Sơn năm nay cũng đã đón du khách chơi Xuân với nhiều hoạt động hấp dẫn. Ông Nguyễn Thanh Bình – TGĐ FLC Sầm Sơn cho biết, năm 2015 là một năm đặc biệt đối với FLC Sầm Sơn khi đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của rất nhiều du khách trong năm đầu tiên ra mắt. FLC Sầm Sơn cũng tự hào khi đã đóng góp vào sự thay đổi của vùng đất nơi đây. Và Tết cổ truyền năm 2016 cũng là dịp để FLC Sầm Sơn được gửi đến du khách những món quà mừng Xuân mới với hi vọng sẽ mang lại cho du khách những ngày đón Tết cổ truyền có ý nghĩa cùng gia đình và người thân.

Chỉ tính riêng từ mùng 2 Tết, FLC Luxury Hotel và FLC Luxyry Resort đã kín phòng với lịch đặt từ trước Tết.

Theo đó, FLC Sầm Sơn cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm đáp ứng nhu cầu chơi Xuân của du khách: khai bút đầu xuân với sự tham gia của nhà thư pháp nổi tiếng Đỗ Đình Phong tại FLC Luxury Resort Samson, các trò chơi dân gian cho các bé tại Kid's corner sau Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Samson. Cũng trong dịp lễ này, du khách được trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc biệt đã tạo nên sức hút tại khu Quần thể: bể bơi nước nóng, spa…

Hoạt động vui chơi ngoài trời tại FLC Sầm Sơn thu hút trẻ nhỏ

Đặc biệt, trong đêm mùng 4 và mùng 5 Tết, hơn một nghìn khán giả đã được thưởng thức những bữa tiệc tối lãng mạn cùng âm nhạc và màn trình diễn pháo hoa mừng Xuân Bính Thân trong không gian tuyệt vời tại bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.Trong 2 đêm nhạc có sự tham gia của 2 diva nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam: Mỹ Linh, Hồng Nhung và các ca sĩ: Minh Quân, Hoàng Hải…

Màn trình diễn pháo hoa đêm mùng 4 Tết tại bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Ca sĩ Hồng Nhung dịu dàng trong ca khúc Mùa xuân đầu tiên

Ca sĩ Mỹ Linh song ca cùng Minh Quân trong đêm nhạc Chào Xuân Bính Thân 2016

Đại diện Tập đoàn FLC cho biết, các hoạt động này sẽ kéo dài từ nay đến mùa du lịch hè, hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất miền Bắc trong năm nay.

Chị Thu Hà, một du khách đến từ Nha Trang cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi cảm nhận được không khí đón Tết tại Sầm Sơn rộn ràng đến vậy, và nó khiến tôi cũng háo hức theo. Thật vui khi gia đình tôi được ở đây vào thời điểm đầu năm có ý nghĩa như thế này”.

Tiệc ngoài trời tại bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam thuộc FLC Sầm Sơn

Thích thú khi được trải nghiệm kỳ nghỉ Tết Bính Thân 2016 tại FLC Sầm Sơn là cảm nhận của rất nhiều du khách. Chắc chắn rằng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, FLC Sầm Sơn tiếp tục sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

Một số hình ảnh đầu năm mới tại FLC Sầm Sơn:

Các trò chơi tại bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam thuộc FLC Luxury Hotel Samson

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam thu hút du khách đến đón Xuân 2016

Nhà thư pháp Đỗ Đình Phongkhai bút đầu xuân tại FLC Sầm Sơn

PV

Tin mới

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.