Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những điểm độc đáo khiến trà mật ong Boncha được giới trẻ đua nhau săn lùng

Nguyên liệu được tuyển chọn, hương vị thanh mát đa dạng, bao bì đẹp mắt giúp Boncha trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ tìm mua trong mùa hè này.

Trà mật ong vốn được xem là món đồ uống quen thuộc với người Việt nhờ nguyên liệu sẵn có cũng như công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ sức khỏe.

Trà mật ong vốn là một thức uống tốt cho sức khỏe, quen thuộc của người Việt
Trà mật ong vốn là một thức uống tốt cho sức khỏe, quen thuộc của người Việt

Nếu trước đây, việc uống trà thường gắn với những người đứng tuổi thì bây giờ, nhờ một số cải biến trong pha chế, thức uống này đã chinh phục được cả người trẻ tuổi. Vẫn là trà và mật ong với hương vị thơm ngon quen thuộc, nhưng qua công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu, Uniben đã mang đến cho thức uống này dư vị ấn tượng, phong cách hiện đại, khiến nhiều người trẻ cũng phải tò mò về trà mật ong Boncha.

Từ chất lượng được đảm bảo

Biến tấu từ thức uống truyền thống, trà mật ong dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng trẻ
Biến tấu từ thức uống truyền thống, trà mật ong dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng trẻ

Trà mật ong vốn là thức uống nhà làm, bao gồm các công đoạn pha chế trà để tạo ra một ly nước nóng, màu vàng xanh, chát dịu đầu lưỡi, sau đó bổ sung thêm vài muỗng mật ong ngòn ngọt. Giờ đây, không cần mất công pha chế, bạn vẫn có thể tìm thấy hương vị thân thuộc ấy ngay trong những chai trà mật ong Boncha tiện dụng, có thể mang theo bất kỳ đâu, uống bất cứ khi nào. Thành phần của Boncha là mật ong nguyên chất 100% kết hợp cùng trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép trái cây tươi nhập khẩu.

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chính là những yếu tố đảm bảo chất lượng sản phẩm của Boncha. “Rót ra ly thủy tinh, thêm vài viên đá lạnh, cảm giác như được thưởng thức một thức uống “xịn đét” được pha chế tỉ mỉ và cẩn thận ngoài tiệm”, Thùy Chi, sinh viên đại học Văn Lang, TP. Hồ Chí Minh nhận xét.

Đến hương vị đa dạng, độc đáo

Để làm mới thức uống quen thuộc trà mật ong, Boncha đã bổ sung thêm nhiều loại nước ép trái cây khác nhau. Hương vị truyền thống nhấn nhá thêm chút nước ép chanh, tắc, việt quất... cuộn trào thanh mát đã hấp dẫn được vị giác nhạy bén của giới trẻ.

Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị độc đáo
Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị độc đáo

Nếu vị tắc thơm dịu rất hợp những ai có gu tinh tế, nhẹ nhàng, thì vị chua chua ngọt ngọt mà việt quất đem lại xứng đáng với các bạn trẻ ưa thích sự phá cách và độc đáo. Trong khi đó, vị chanh tươi thanh mát phù hợp với những ai có gu truyền thống. Tất cả các hương vị đều có công dụng giải nhiệt, đánh bay cơn khát tức thì, nhất là khi được ướp lạnh hay uống cùng với đá.

Trà mật ong Boncha vị chanh giải nhiệt tức thì, đánh bay cơn nóng
Trà mật ong Boncha vị chanh giải nhiệt tức thì, đánh bay cơn nóng

Thiết kế bao bì ấn tượng

Trà mật ong Boncha được đựng trong chai 450 ml, cầm vừa tay. Bao bì sản phẩm thiết kế bắt mắt với các gam màu tươi sáng của các nguyên liệu tươi. Màu xanh lá cho chanh, màu vàng cam cho vị tắc và màu xanh tím cho vị việt quất.

Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào là thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ
Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào là thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ

Trà mật ong Boncha là sản phẩm kết hợp hương vị truyền thống với tinh thần hiện đại, không chỉ giúp thoả mãn cơn khát tức thì, mà còn thoả mãn được cả mong muốn được khẳng định cái tôi, thể hiện cá tính mạnh mẽ của những người trẻ hiện đại. “Mang theo tuyên ngôn sống trẻ, sống trọn thanh mát hứng khởi, trà mật ong Boncha thực sự là một sản phẩm đáng để cho các bạn trẻ lựa chọn”, đại diện Uniben khẳng định.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu với 27.5% thị phần.

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp từ nguyên liệu tự nhiên với nấm bào ngư và rong biển tươi 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Boncha và Joco là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, đa dạng hóa hương vị, tốt cho sức khỏe. Trà mật ong Boncha là sự hòa trộn giữa mật ong nguyên chất 100% cùng trà xanh nguyên lá mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa, cung cấp nhiều vitamin C.

Huyền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Tối 26/7: Thêm 5.174 ca mắc Covid-19, tổng trong ngày 7882 ca
Tối 26/7: Thêm 5.174 ca mắc Covid-19, tổng trong ngày 7882 ca

Bản tin dịch COVID-19 tối 26/7 của Bộ Y tế cho biết, có thêm 5.174 ca mắc Covid-19, riêng TP. Hồ Chí Minh là 4.283 ca. Tổng số mắc trong ngày là 7.882 ca. Có 2.006 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày 26/7.

Khánh Hòa: Ghi nhận ngày đầu dừng hoạt động các chợ tại tp. Nha Trang
Khánh Hòa: Ghi nhận ngày đầu dừng hoạt động các chợ tại tp. Nha Trang

Thực hiện công điện số 05/CĐ- UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa: “Kể từ 00 giờ 00 phút ngày 26/7/2021 tạm thời dừng hoạt động toàn bộ chợ truyền thống, chợ đầu mối trên địa bàn huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa và thành phố Nha Trang…”. Hôm nay là ngày đầu thực hiện quy định này.

Agribank Tuyên Quang tặng gần 30 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn
Agribank Tuyên Quang tặng gần 30 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, Agribank Tuyên Quang tổ chức thăm hỏi, tặng 29 suất quà cho thân nhân gia đình chính sách là cán bộ, nhân viên của Agribank Tuyên Quang.

Phú Thọ: Xếp thứ 10/63 tỉnh, thành phố về kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Phú Thọ: Xếp thứ 10/63 tỉnh, thành phố về kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Ngày 26/7/2021, tỉnh Phú Thọ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Với mức điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT 2021 đạt 6,662 điểm (tăng 0,22 điểm và tăng 3 bậc so với năm 2020), Phú Thọ đứng thứ 10/63 tỉnh, thành phố của cả nước. Kết quả dự kiến tốt nghiệp đạt 99,87%.

Thanh Hoá: Khuyến cáo người dân đến BV Phổi Hà Nội từ ngày 6/7 đến nay cần liên hệ với cơ quan y tế gần nhất
Thanh Hoá: Khuyến cáo người dân đến BV Phổi Hà Nội từ ngày 6/7 đến nay cần liên hệ với cơ quan y tế gần nhất

Liên quan đến chùm ca bệnh tại Bệnh viện Phổi Hà Nội, CDC Thanh Hóa phát đi thông báo, tất cả các trường hợp công dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã đến tại Bệnh viện Phổi Hà Nội từ ngày 6/7/2021 đến nay, trở về địa phương cần liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Lào Cai xếp thứ 24/63 tỉnh về điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1
Lào Cai xếp thứ 24/63 tỉnh về điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1

Sở GD&ĐT Lào Cai đã thông báo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh Lào Cai. Với điểm trung bình thi toàn tỉnh đạt 6.455 điểm, Lào Cai xếp thứ 24/63 tỉnh tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 1.