Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
Bài 49: Nhựa gia dụng Inochithân thiện & gần gũi
Công ty CP Tân Phú Việt Nam là một trong những nhà sản xuất bao bì công nghiệp và sản phẩm gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm và uy tín từ năm 1977, đơn vị không ngừng đổi mới trang thiết bị và công nghệ sản xuất, tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Công ty CP Tân Phú Việt Nam là một trong những nhà sản xuất bao bì công nghiệp và sản phẩm gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam
Ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường
Công ty CP Tân Phú Việt Nam là một trong những công ty sản xuất nhựa hàng đầu Việt Nam với uy tín thương hiệu từ năm 1977. Công ty đang sản xuất và kinh doanh 2 nhóm sản phẩm chính là gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp.

Tân Phú Việt Nam nhận Giải thưởng 2024
Công ty CP Tân Phú Việt Nam (Địa chỉ: Số 314 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm, bao bì, phụ tùng, linh kiện nhựa phục vụ cho các ngành công - nông - ngư nghiệp, giao thông vận tải, xây dựng, bưu chính viễn thông và gia dụng.
Công ty CP Tân Phú Việt Nam mang thương hiệu Inochi - là nơi cung cấp đồ gia dụng cao cấp Việt Nam, được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Sản phẩm của công ty được phân phối trên khắp cả nước; đồng thời được xuất khẩu sang các thị trường châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Úc.

Công ty CP Tân Phú Việt Nam mang thương hiệu Inochi - là nơi cung cấp đồ gia dụng cao cấp Việt Nam
Inochi là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam, được Công ty CP Tân Phú Việt Nam phát triển, chính thức ra mắt năm 2018, với các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, thiết kế đẹp và tiện lợi. Inochi - trong tiếng Nhật có nghĩa là “cuộc sống”. Tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh.
Theo lãnh đạo Công ty CP Tân Phú Việt Nam:

Công ty luôn ứng dụng và không ngừng đổi mới máy móc, công nghệ sản xuất, tối ưu hóa quá trình vận hành
“Inochi gửi gắm khát vọng - đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn, nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm. Vì chúng tôi tin rằng, dù nhỏ bé, Inochi sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt”.
Công ty có 4 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản.

Tân Phú Việt Nam đã nhận được nhiều sự đón nhận và yêu thích từ khách hàng quốc tế
Tân Phú luôn ứng dụng và không ngừng đổi mới máy móc, công nghệ sản xuất, tối ưu hóa quá trình vận hành, đồng thời phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, chuẩn mực hệ thống quản trị, tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.
Đối với lĩnh vực sản xuất bao bì, các sản phẩm của Tân Phú đáp ứng đa dạng và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm... Đối với lĩnh vực gia dụng, Tân Phú Việt Nam hiện sở hữu thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi với hàng trăm sản phẩm tiện ích trong gia đình, góp phần nâng cao chất lượng sống của các gia đình Việt Nam.

Với truyền thống gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa công nghiệp và kỹ thuật, Tân Phú Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình
Tân Phú hội tụ đội ngũ lãnh đạo cấp cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và tài ba. Tinh thần đoàn kết, chung tầm nhìn, chung chí hướng - trở thành kim chỉ nam để đội ngũ lãnh đạo Tân Phú không ngừng đưa doanh nghiệp phát triển nhanh, mạnh, bền vững.
Với truyền thống gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa công nghiệp và kỹ thuật, Tân Phú Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình, thông qua sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi và là nhà cung cấp sản phẩm cho một loạt đối tác, khách hàng lớn như P&G, Nestle, Lavie, Sabeco, Cocacola, Vinamilk, các công ty bảo vệ thực vật… trong nhiều năm liền.

Sản phẩm gia dụng cao cấp Inochi tạo dấu ấn tại Hội chợ LIFESTYLE VIETNAM 2024
Định hướng trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu và nâng cao chất lượng để có thể đưa thương hiệu của Tân Phú tới nhiều thị trường hơn nữa.
Tân Phú Việt Nam theo đuổi mục tiêu trở thành doanh nghiệp Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội.

Showroom trưng bày sản phẩm của Inochi
Sản phẩm sử dụng 100% nhựa nguyên sinh
Sản phẩm tiêu biểu của Tân Phú Việt Nam, gồm các sản phẩm gia dụng cao cấp như hộp thực phẩm, thùng rác kháng khuẩn, sản phẩm an toàn cho mẹ và bé…, thuộc thương hiệu Inochi; các sản phẩm bao bì như vỏ bình ắc quy, két nhựa, thùng nhựa, chai bảo vệ thực vật, dược phẩm…
Nhựa gia dụng Inochi - là sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024. Sản phẩm nhựa gia dụng Inochi là đồ gia dụng cao cấp của Việt Nam, sử dụng 100% nhựa nguyên sinh an toàn, không màu, không mùi và không chứa BPA, BPS gây hại, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

Sản phẩm của Inochi
Thương hiệu này, mang đến những sản phẩm tiện ích, thẩm mỹ, đa dạng về chủng loại như hộp đựng thực phẩm, kệ, thùng rác và nhiều sản phẩm khác, với mong muốn mang lại trải nghiệm sử dụng tốt và thân thiện cho các gia đình Việt.
Sản phẩm sử dụng dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cao và tiêu chuẩn khắt khe; thiết kế tỉ mỉ, thẩm mỹ, mang phong cách tinh tế và tiện dụng, phù hợp với không gian sống hiện đại.

Sản phẩm đạt các chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế, được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Nhựa nguyên sinh có độ bền cao, chịu được nhiệt độ tốt (từ -20 đến 120 độ C), phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau, kể cả trong tủ lạnh hay lò vi sóng.
Hộp nhựa Inochi ra đời, đáp ứng nhu cầu trữ thức ăn trong tủ lạnh của các gia đình Việt. Hộp nhựa Inochi mang tên Hokkaido với kiểu dáng tiện dụng, nhiều kích thước đa dạng. Ngoài công năng lưu trữ thức ăn, thì hộp còn thích hợp dùng là hộp cơm văn phòng, dùng bảo quản thực phẩm khô...

Hộp đựng thực phẩm Hokkaido được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại và mang phong cách tối giản. Vì vậy, các sản phẩm đều có màu sắc pastel nhẹ nhàng như màu trắng sữa, xanh lam, cam hồng.
Inochi cho ra đời các sản phẩm bình đựng nước, phù hợp cho các thành viên trong gia đình bằng nhựa tritan siêu an toàn. Sản phẩm có đa dạng kích thước, thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau như bình nước mang đi học cho bé, bình detox cho mẹ, bình nước cho bố tập thể thao...
Bình nước Inochi được thiết kế theo phong cách tối giản, không những thích hợp mang ra ngoài, mà còn mang tới cho không gian sống của nhà bạn vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung và năng động hơn.

Bình đựng nước nhựa Tritan, PP Inochi Kita Fami 350 ml - màu ngẫu nhiên
Chậu tắm em bé Inochi Notoro là sản phẩm được thiết kế hình elip với bệ chậu lớn, được tích hợp van thoát nước tiện dụng cùng tay vịn chắc chắn - hỗ trợ bố mẹ tối đa trong quá trình tắm bé. Đồng thời, các góc cạnh được bo tròn, đảm bảo an toàn cho trẻ và mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Giỏ nhựa đựng đồ đi sinh Nachi - là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng và không thể thiếu trong hành trình sinh nở và chăm sóc con nhỏ. Bên cạnh việc giúp mẹ đựng đồ khi đi sinh ở viện, thì cũng có thể để đựng những vật dụng nhỏ như khăn sữa, tã cho bé, đồ dùng cho bé ờ nhà.
Bộ dụng cụ ăn dặm trẻ em Amori của Inochi, được thiết kế đơn giản, màu sắc tươi mới bắt mắt, giúp kích thích sự thèm ăn và tăng thêm sức hấp dẫn của món ăn...

Giỏ xách quai giữa có nắp Inochi - màu ngẫu nhiên
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.
Hương Thủy






















