Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
Bài 50: Quạt điện Senko khẳng định chất lượng
Công ty TNHH Tân Tiến Senko - là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quạt treo, quạt bàn, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt hút gió mang thương hiệu Senko. Quạt điện Senko có những dịch vụ hậu đãi, bảo hành động cơ 24 tháng...

“Làm mát cho cuộc sống”
Thành lập năm 1998 (trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh), Công ty sản xuất đa dạng các loại quạt mang thương hiệu Senko; cam kết chất lượng cao, mẫu mã đẹp và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường quốc tế.

Công ty TNHH Tân Tiến Senko - là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Tân Tiến Senko quan niệm, kinh doanh là mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội; đội ngũ nhân sự - chính là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, đội ngũ nhân sự của đơn vị được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tận tâm.
Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Mặc dù thị trường điện gia dụng ngày càng cạnh tranh, Tân Tiến Senko vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu uy tín và có chất lượng tốt tại Việt Nam, thể hiện sự vững vàng trong quá trình phát triển.

Thương hiệu Senko của Công ty TNHH Tân Tiến Senko, được người tiêu dùng cả nước biết đến với các dòng sản phẩm quạt điện làm mát cho cuộc sống
Với sứ mệnh “Làm mát cho cuộc sống” - Công ty TNHH Tân Tiến Senko đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách và là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về các loại quạt (quạt bàn, quạt treo, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt bàn đảo, quạt hút, quạt điều khiển từ xa) chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng - những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của quạt điện Senko.
Sau 27 năm hình thành và phát triển, quạt điện Senko đang chuyển mình sang giai đoạn đột phá để chinh phục những tầm cao mới. Thương hiệu Senko sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt điện gia dụng và hướng thị phần ra thị trường quốc tế.

Quạt lửng Senko 7 cánh LTS1636 65W
Công ty tập trung vào cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và đẩy mạnh dịch vụ khách hàng để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Có thể nói, thương hiệu Senko của Công ty TNHH Tân Tiến Senko được người tiêu dùng cả nước biết đến với các dòng sản phẩm quạt điện làm mát cho cuộc sống. Mặt khác, quạt điện thương hiệu Senko không chỉ được đăng ký độc quyền tại Việt Nam, mà còn tại nhiều quốc gia như Mỹ, Myamar, Lào, Campuchia, Cuba…
Với phương châm phục vụ người tiêu dùng, vì vậy, trong tương lai gần, không chỉ có quạt điện, mà Senko sẽ mang đến cho cộng đồng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Đây được xem là bước chuyển mình cho một doanh nghiệp Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng đã có gần 30 năm qua. Theo đó, công ty sẽ cho ra đời các dòng sản phẩm mới như thực phẩm Senko, hóa chất dùng trong công nghiệp, thực phẩm, nông nghiệp, lâm nghiệp, hóa chất bảo vệ thực phẩm, chất dính dùng trong công nghiệp, hạt giống, trái cây tươi, hoa tươi, cung cấp thực phẩm cho động vật...
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, Senko sẽ có mặt trên các trang mạng, báo chí, khẳng định bước đi đa ngành của đơn vị.
Senko được trao giải thưởng thương hiệu quốc gia, giải thưởng chất lượng quốc gia, hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền và nhiều giải thưởng của các bộ, ban, ngành.

Sản phẩm tiết kiệm điện
Quạt điện Senko của Công ty TNHH Tân Tiến Senko - là sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024.
Với ưu điểm bền bỉ, giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng, Senko mang đến hiệu suất làm mát tốt, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho người dùng với các tiêu chí như động cơ bền bỉ, lồng quạt nan nhỏ, vật liệu chống cháy.
Các chi tiết bên ngoài của sản phẩm, được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, trọng lượng nhẹ nên thuận tiện di chuyển và vệ sinh. Công tắc và các phần bảo vệ mối nối dây làm bằng chất liệu chống cháy, đủ khả năng chịu nhiệt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Các sản phẩm quạt Senko hầu hết đều có công suất từ 28 W - 65 W, giúp quạt hoạt động ổn định, lan tỏa gió trong phạm vi rộng, lưu lượng gió dao động từ 8.4 m3/phút - 64.4 m3/phút. Đồng thời, quạt sử dụng motor bạc thau với 100% dây đồng với công nghệ quấn trực tiếp hạn chế ăn mòn tốt, bền bỉ, vận hành êm ái; từ đó, tăng tuổi thọ cho quạt và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong không gian yên tĩnh.
Nhiều dòng quạt có thêm tính năng hẹn giờ tắt, remote điều khiển từ xa, giúp người dùng sử dụng thuận tiện và thoải mái hơn. Sản phẩm không ngừng được cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Quạt lửng Senko L1638 47W: Được thiết kế tùy chỉnh được chiều cao, làm mát với 3 cánh quạt đường kính 39 cm, tạo luồng gió mát rộng nhanh chóng. Sản phẩm có công suất 47 W, cùng động cơ bạc thau được làm từ chất liệu 100% dây đồng giúp hoạt động bền bỉ, ít hao mòn.

Quạt treo tường Senko T1680 47W: Sản phẩm vận hành với công suất 47 W, cho lưu lượng gió lên tới 64.4 m3/phút. Với 3 cánh quạt đường kính 39 cm, đem đến làn gió mát làm dịu không gian sinh hoạt. Người dùng có thể chọn 3 mức gió thấp - trung bình - cao theo nhu cầu sử dụng.
Quạt hộp Senko BD1012 40W: Có công suất hoạt động 40 W, kết hợp với động cơ bạc thau, giúp hệ thống hoạt động êm ái, làm mát hiệu quả. Quạt có 3 cánh với đường kính 25 cm, tạo làn gió trải rộng, tản gió mát nhanh và khối lượng nhẹ 2,5 kg tiện di chuyển, đặt nhiều vị trí.
Quạt bàn Senko B1213 40W: Sản phẩm được thiết kế dạng để bàn, phù hợp sử dụng cho phòng nhỏ. Quạt hoạt động hiệu quả với công suất 40 W, trang bị motor bạc thau, giúp làm mát nhanh chóng, cho lưu lượng gió lên tới 37.9 m3/phút. Sản phẩm được cấp tem năng lượng 5 sao, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.
Thủy Hương






















