Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

C.T Land đang "nợ" bao nhiêu?

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, trong đó, nhiều tập đoàn bất động sản lớn có dư nợ vài chục ngàn tỉ đến hàng trăm ngàn tỉ đồng... Vậy, thông tin C.T Land này đang nợ “khủng” thực hư thế nào?

Theo tìm hiểu, Công ty Cổ phần Bất động sản C.T (C.T Land) là doanh nghiệp tách ra từ Tập đoàn C.T Group, có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với đa dạng loại hình như: Bất động sản nhà ở; Bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản văn phòng; Bất động sản hậu cần... với đầy đủ các phân khúc từ cao cấp, trung cấp đến giá rẻ.

C.T Land là doanh nghiệp có thế mạnh phát triển chuyên nghiệp, nổi bật tại TP. HCM và nhận được nhiều giải thưởng quốc tế.

Theo tra cứu từ Trung tâm Thông tin Tín dụng (CIC) của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, C.T Land hoàn toàn không có dư nợ trong 5 năm gần đây C.T Land cũng được đánh giá thuộc nhóm 1 trong 5 năm liền.

CIC của C.T Group không ghi nhận khoản nợ nào Theo Trung tâm thông tin Tín dụng (CIC), C.T Land không ghi nhận khoản nợ nào trong 5 năm gần nhất

Trong định giá của Colliers International (Công ty định giá Anh quốc), 11 dự án của C.T Land có giá trị tài sản đạt hơn 1,078 tỉ đô la Mỹ  tương ứng với 25.000 tỉ đồng.

Theo đại diện C.T Land, doanh thu các khoản từ đây đến cuối năm 2021 của công ty sẽ bao gồm: Các khoản phải thu là 11.000 tỉ đồng bao gồm các sản phẩm đã bán ra chưa thu tiền là 4.000 tỷ đồng, các sản phẩm đang bán ra 7.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng dự kiến mở bán các dự án mới trong năm 2021 khoảng 12.000 tỷ đồng. Kế hoạch kinh doanh này được các tổ chức quốc tế uy tín kiểm tra và xác nhận.

Trong 2019 -2020 , C.T Land tập trung hoàn thiện pháp lý các dự án, thi công hạ tầng. Hiện nay, tình hình kinh doanh thể hiện số liệu chính thức với các cơ quan quản lý nhà nước đang là có lãi và đang đóng thuế thu nhập đầy đủ, giống như Tập đoàn mẹ C.T Group hiện đang kinh doanh hiệu quả.

Ngoài ra, C.T Land đang sở hữu những quỹ đất rộng lớn tại các khu vực chiến lược của TP. HCM và các tỉnh lân cận, một số khu đô thị mới ở các vùng tiếp giáp TP. HCM.

Với sự nghiên cứu sâu rộng trong quy hoạch tổng thể từng vùng kinh tế, C.T Land có khả năng dự báo chính xác xu hướng phát triển toàn diện của khu vực, từ đó tạo ra các giá trị gia tăng cho toàn bộ đô thị.

Trong kinh doanh, giai đoạn nào có chiến lược ra sao, điều đó phụ thuộc vào từng công ty, không thể dùng những suy diễn tầm thường để áp đặt. Chiến lược phát triển bền vững của C.T Land là câu trả lời chính xác cho những tin đồn thất thiệt.

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.