Là một phần trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu, Now giới thiệu logo và slogan mới
Là một phần trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu, Now giới thiệu logo và slogan mới

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, Foody Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao đồ ăn tại Việt Nam, chúng tôi vẫn tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu từ Now thành ShopeeFood sẽ tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, mang lại nhiều lợi ích hơn cho Người dùng, Đối tác nhà hàng, quán ăn và Tài xế. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện nền tảng và dịch vụ của mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng và các đối tác."

Gia tăng tập khách hàng rộng lớn cho các Đối tác

Với chiến lược tích hợp hệ sinh thái lần này, Đối tác nhà hàng và quán ăn có thể tận dụng tập khách hàng rộng lớn cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên của Shopee, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm. Thông qua đó, ShopeeFood cam kết mang đến sự gia tăng về lượng truy cập và doanh số bán hàng. Ngoài ra, ShopeeFood sẽ không ngừng phát triển công cụ cho các Đối tác này để mở rộng tiềm lực hoạt động của họ.

Cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích cho Đối tác tài xế

Đối với Đối tác tài xế, ShopeeFood sẽ tiếp tục cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích khác từ chương trình DriverCare bao gồm Bảo Hiểm tai nạn và hỗ trợ đặc biệt giúp các tài xế vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid này.

Mang đến các ưu đãi đầy thú vị cho Người dùng

ShopeeFood sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng thực phẩm, đồ uống và nhu yếu phẩm hàng ngày từ hệ thống các đối tác, bao gồm nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... Khách hàng cũng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi của ShopeeFood, phương thức thanh toán ShopeePay tiện lợi và dịch vụ giao hàng liền mạch đến từ các Đối tác Tài xế của nền tảng.

Cùng với việc đổi tên và nhận diện thương hiệu, ShopeeFood tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng khi sử dụng dịch vụ. Bắt đầu từ ngày 18/8 đến 31/8, người dùng dễ dàng nhận được các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc. Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood cung cấp voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ cho Fresh - dịch vụ đi chợ hộ từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/08/2021.

Ngoài ra, ShopeeFood sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu Tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Theo đó, người dùng khi sử dụng các dịch vụ của ShopeeFood sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: voucher đặt món với mức giảm giá 99.000Đ hoặc giảm đến 50% và cơ hội tận hưởng hàng loạt món ăn/ thực phẩm đồng giá chỉ từ 9.000Đ đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển.

ShopeeFood còn có hàng trăm quà tặng hấp dẫn khi khách hàng tham gia các trò chơi tương tác trên ứng dụng hoặc fanpage. Không dừng lại ở đó, người dùng khi chọn thanh toán online bằng ví điện tử ShopeePay cũng sẽ được hưởng thêm các ưu đãi đặc biệt từ ví điện tử này.

Để trải nghiệm giao diện mới nhất của ứng dụng ShopeeFood, người dùng được khuyến khích cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng từ 0h00 ngày 18/8/2021.

Về ShopeeFood:

Chính thức ra mắt vào ngày 24/07/2016, bắt đầu bằng tên gọi DeliveryNow, ShopeeFood là ứng dụng đặt món và giao đồ ăn đầu tiên ra đời tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi công ty cổ phần Foody. Tính đến hiện tại, ShopeFood đã chính thức có mặt tại 16 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ…

ShopeeFood còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online, đặt giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu. Thông qua hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, ShopeeFood mang đến trải nghiệm thanh toán, giao hàng liền mạch, an toàn và tiện lợi cho người dùng.

ShopeeFood cũng đã có mặt trên ứng dụng Shopee. Khách hàng chỉ cần truy cập vào biểu tượng ShopeeFood có trên Shopee hoặc đặt món trực tiếp trên ứng dụng ShopeeFood.

Trang Nguyễn