Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NowFood giao hơn 1 triệu món ăn và thức uống trong ngày 12/12

Trong ngày 12/12 Siêu đại tiệc vừa qua, NowFood ghi nhận hơn 1 triệu món ăn và thức uống được giao khắp Việt Nam trong vòng 24 giờ để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dùng.

Với sự hỗ trợ từ Shopee và AirPay, lượng đơn hàng từ NowFood gia tăng đột biến trong khuôn khổ sự kiện 12/12 Siêu đại tiệc, trong đó Trà sữa, Cơm, các món Bánh, Đồ ăn vặt và Thức ăn nhanh là những mặt hàng được đặt giao nhiều nhất.

NowFood giao hơn 1 triệu món ăn và thức uống trong ngày 12.12NowFood giao hơn 1 triệu món ăn và thức uống trong ngày 12/12

Ông Đặng Hoàng Minh, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Foody, cho biết: “Chúng tôi trân trọng những hỗ trợ từ người dùng, nhà hàng, quán ăn và đối tác giao nhận đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện 12.12 Siêu đại tiệc. Trong năm nay, dịch vụ giao thức ăn dần trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày khi người dùng sử dụng dịch vụ đặt món ăn cho bữa tối tại nhà nhiều hơn; còn đối với nhiều nhà hàng, quán ăn, dịch vụ này đã giúp họ tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến, nhằm mang đến giá trị và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như các đối tác của NowFood và góp phần giúp cho người dùng  Việt Nam dễ dàng tiếp cận dịch vụ, có những trải nghiệm đơn giản và  thú vị hơn”.

Người tiêu dùng tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn từ nhiều nhà hàng/quán ăn nổi tiếngNgười tiêu dùng tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn từ nhiều nhà hàng/quán ăn nổi tiếng

Người tiêu dùng tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn từ nhiều nhà hàng/quán ăn nổi tiếng

Trong ngày 12/12 vừa qua, NowFood đã đem đến hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi đặt món qua ứng dụng Now. Nổi bật nhất là Bộ sưu tập món ngon 1 đồng, với nhiều món ăn ngon đến từ 350 nhà hàng/quán ăn trên khắp Việt Nam với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 1 đồng. Bộ sưu tập này đã nhận được nhiều sự yêu thích với hơn 45.000 ưu đãi được áp dụng để đặt món vào ngày 12/12, trong đó Sữa chua Trân châu trắng và Trà sữa Phúc Long là những món được yêu thích nhất.

Món ăn phổ biến nhất: Trà sữa, các món cơm, thức ăn nhanh và các món ăn vặt đã trở thành những món ăn được yêu thích khi người dùng Việt Nam đã tận dụng tối đa loạt ưu đãi tốt nhất trong sự kiện lần này. Theo ghi nhận, một người dùng đã đặt mua một đơn hàng gồm hơn 100 ổ bánh mì.

Các nhà hàng, quán ăn được tìm kiếm nhiều nhất: Một số nhà hàng, quán ăn được người dùng tìm kiếm nhiều nhất là Sữa chua Trân châu Hạ Long, Phúc Long Coffee & Tea, Lotteria, Bông Food & Drink và Bánh mì Tuhu.

Khung thời gian có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Khung giờ 7 - 8 giờ tối là thời gian cao điểm đặt hàng trên NowFood với gần 45.000 đơn hàng được giao trong 1 giờ. Đáng chú ý, hoạt động giao thức ăn vẫn rất sôi động vào lúc 10 giờ tối, khi một lượng lớn người dùng vẫn tiếp tục tìm kiếm các món ăn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 16 - 25/12, NowFood sẽ tiếp tục khởi động chiến dịch “10 ngày ăn cả thế giới”, mang đến cho người dùng cơ hội thưởng thức nhiều món ăn độc đáo từ các quốc gia trong khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam với các ưu đãi hấp dẫn và khuyến mãi độc quyền chỉ có trên NowFood (https://app.now.vn/WJDXPslNG7https://now.shopee.vn/).

Huyền Anh

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.