Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Number 1 Active cùng cộng đồng Zumba tặng sách cho trẻ em vùng cao

Ngày 18/10, tại Hà Nội, nhãn hàng Nước uống vận động Number

THCL Ngày 18/10, tại Hà Nội, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Zumba tổ chức Hội chợ từ thiện với tên gọi “Lập thư viện giúp đỡ các trẻ em vùng cao”.

Hoạt đồng của chưng trình Number 1 Active cùng cộng đồng Zumba tặng sách cho trẻ em vùng cao

Hội chợ và đêm tiệc Zumba gồm nhiều màn nhảy tập thể Zumba do hàng nghìn người yêu Zumba quốc tế và Việt Nam thực hiện, trong sắc màu rực rỡ, âm nhạc sôi động và không gian sáng tạo. Chương trình cũng có sự tham gia của nhiều khách mời trong giới âm nhạc-nghệ thuật như CLB Bibi Dance, Ms Ara Hwang (Nghệ sĩ Belly Dance người Hàn Quốc), cặp đôi King & Queen Salsa và các vũ công đến từ nhiều bộ môn nhảy Latin trên thế giới.

Trong chương trình có hoạt động "in dấu tay" nhằm gây quỹ từ thiện, ủng hộ cho những người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư vú. Cùng với đó, Ban tổ chức chương trình sẽ trích một phần kinh phí thu được từ các gian hàng trong hội chợ từ thiện và vận động thêm từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để cùng chung tay hỗ trợ kinh phí mua sách lập thư viện cho các em học sinh trường tiểu học Thượng Phùng ở xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đây là ngôi trường ở nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt; học sinh trong trường là các em dân tộc thiểu số, vẫn còn thiếu thốn rất nhiều về vật chất cũng như tinh thần.

Ngoài ra, hội chợ còn có "lễ hội màu sắc" với rất nhiều bột màu được vẽ lên cơ thể và hòa vào những giai điệu êm ái, nóng bỏng của điệu nhảy Salsa qua sự trình diễn chuyên nghiệp, ăn ý của các vũ công nổi tiếng trong nước và quốc tế. Hội chợ Zumba còn có các gian hàng mua bán trao đổi các sản phẩm thời trang, đồ tiêu dùng, nội thất… là nơi giao lưu đặc sắc của cộng đồng yêu Zumba.

Thông qua chương trình này, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active mong muốn cùng các thành viên Câu lạc bộ Zumba và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ các em vùng sâu vùng xa phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Number 1 Active Chanh muối là thức uống tốt cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với những người đam mê thể thao dùng để bổ sung một phần năng lượng, tăng cường thể lực, tạo nên sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể. Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 cũng mong muốn tạo một sân chơi chung đầy bổ ích cho tất cả mọi người đam mê bộ môn Zumba và xây dựng nét văn hóa mới, trẻ trung, sôi động, lành mạnh, văn minh và rất tốt cho việc rèn luyện sức khỏe của cộng đồng, giảm mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống.

Mạnh Hùng (TH&CL)

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.