NutiFood phát động chương trình: “Cổ vũ cho bóng đá đẹp”!
Là nhà tài trợ chính cho đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, với mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp, fairplay trong tim người hâm mộ, mới đây NutiFood đã kêu gọi khách hàng của mình hãy ủng hộ bóng đá đẹp.
Băng rôn cổ động của NutiFood được treo khắp các tuyến đường của tỉnh Long An
Trong suốt thời gian diễn ra V.League, tại những nơi đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai đến thi đấu, NutiFood sẽ triển khai trương trình treo băng rôn, cờ phướn với khẩu hiệu: “Hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp”, “ủng hộ bóng đá đẹp vì tương lai bóng đá Việt Nam”…
Long An là tỉnh đầu tiên NutiFood thực hiện chương trình này với gần 2000 chiếc băng rôn và cờ phướn treo dọc nhiều tuyến đường chính tại thị xã Tân An và nhiều tuyến đường thuộc các huyện của tỉnh này.
Song song với chương trình treo băng rôn cổ động, NutiFood còn in hơn 20 ngàn chiếc áo thun với hình ảnh của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh kêu gọi mọi người hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp dành tặng cho khách hàng của NutiFood. Mỗi khách hàng chỉ cần mua 500 ngàn tiền sữa NutiFood sẽ được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng trong đó có áo thun và một số quà tặng khác.
Trong 2 ngày triển khai chương trình tại tỉnh Long An, hơn 500 chiếc áo thun đã được tặng cho khách hàng. Nhiều khách hàng vì con quá mê Công Phượng, Tuấn Anh nên bắt mẹ đi mua sữa để được tặng áo.
Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: “V.League 2014 với vấn nạn bán độ cùng bạo lực sân cỏ gia tăng đã khiến người hâm mộ giảm sút niềm tin với bóng đá nước nhà và không còn tha thiết đến sân coi bóng đá nữa.
Lứa cầu thủ U19 với lối đá đẹp, kỹ thuật không bạo lực xuất hiện đã dần lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Mỗi khi đội bóng này thi đấu ở đâu thì người hâm mộ kéo tới đó đông nghẹt. Điều đó chứng tỏ người hâm mộ không bao giờ quay lưng lại với bóng đá đẹp. Lứa cầu thủ U19 mà nòng cốt là những cầu thủ của học viện HAGL JMG đó sẽ tham gia V.League với tư cách đội 1 Hoàng Anh Gia Lai. Sự xuất hiện của đội bóng này được dự đoán là nhân tố thu hút sự chú ý của người hâm mộ”.
Người hấm mộ được tặng áo “cổ vũ cho bóng đá đẹp”
NutiFood phát động chương trình này với mong muốn kêu gọi mọi người tới sân ủng hộ và cổ vũ cho bóng đá đẹp. Chúng tôi tin, nếu càng có nhiều người ủng hộ bóng đá đẹp, bóng đá sạch thì cái xấu như nạn bán độ và bạo lực sân cỏ sẽ không còn nữa. Và khi những vấn nạn đó không còn, bóng đá Việt Nam mới có thể phát triển được. Chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ cũng như khách hàng của mình thông điệp cổ vũ và ủng hộ bóng đá đẹp chính là cách góp phần phát triển nền thể thao nước nhà. Đây cũng là chương trình chúng tôi muốn cảm ơn khách hàng của mình cũng như người hâm mộ thời gian qua đã ủng hộ NutiFood rất nhiều.
PV
Bài viết khác
Thương hiệu PTSC: Tầm vóc mới của ngành dịch vụ Công nghiệp - Năng lượng
Hơn ba thập niên bền bỉ, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phát triển thành đơn vị nòng cốt trong chuỗi dịch vụ kỹ thuật của Petrovietnam. Từ những công trình dầu khí trọng điểm trong nước đến các dự án năng lượng tái tạo quốc tế, PTSC không ngừng tiên phong đưa dịch vụ của ngành vươn ra biển lớn, từng bước định hình vai trò trong chuỗi giá trị năng lượng toàn cầu.
Nutricare 3 năm liên tiếp lọt TOP 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc
Nutricare lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tại TOP 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam, khẳng định đà tăng trưởng bền vững và chiến lược bứt phá mạnh mẽ.
Nghiệm thu đóng điện dự án Lắp MBA T2 Trạm biến áp 110kV Trà Linh, tỉnh Thái Bình
Chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), ngày 1/5, Ban Quản lý dự án Xây dựng điện miền Bắc (BA3) đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệm thu đóng điện thành công dự án Lắp MBA T2 Trạm biến áp 110kV Trà Linh, tỉnh Thái Bình.
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông
Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Hối hả thi công xuyên lễ 30/4 - 1/5 đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên
Với tính chất cấp bách, gấp rút của dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên, Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) và các nhà thầu đã triển khai thi công theo đúng tinh thần vượt nắng, thắng mưa; xuyên lễ, xuyên Tết.
PC Vĩnh Phúc đảm bảo cung ứng điện cho lễ hội Khinh khí cầu năm 2025
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã chủ động xây dựng phương án đảm bảo cấp điện chi tiết, sẵn sàng mọi nguồn lực kỹ thuật và nhân sự để phục vụ tốt nhất cho lễ hội Khinh khí cầu năm 2025 - Festival Khinh khí cầu Vĩnh Phúc.
Phát động Tháng Công nhân và Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2025 tại Supe Lâm Thao
Tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao), Công đoàn Công Thương Việt Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2025.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc bố trí hơn 1.000 ca trực đảm bảo cung cấp điện dịp 30/4-1/5
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã bố trí hơn 1.000 ca trực điều độ, trực vận hành sửa chữa điện 24/24 giờ, trực lãnh đạo... nhằm sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất và tổ chức các sự kiện quan trọng tại 27 tỉnh khu vực miền Bắc trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2025 tăng trưởng 14,6%
Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2025 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.381 tỷ đồng, tăng 2,2%; lợi nhuận sau thuế đạt 707 tỷ đồng, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2024.