Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NutiFood phát động chương trình: “Cổ vũ cho bóng đá đẹp”!

Là nhà tài trợ chính cho đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, với mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp, fairplay trong tim người hâm mộ, mới đây NutiFood đã kêu gọi khách hàng của mình hãy ủng hộ bóng đá đẹp.

Băng rôn cổ động của NutiFood được treo khắp các tuyến đường của tỉnh Long An

Trong suốt thời gian diễn ra V.League, tại những nơi đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai đến thi đấu, NutiFood sẽ triển khai trương trình treo băng rôn, cờ phướn với khẩu hiệu: “Hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp”, “ủng hộ bóng đá đẹp vì tương lai bóng đá Việt Nam”…

Long An là tỉnh đầu tiên NutiFood thực hiện chương trình này với gần 2000 chiếc băng rôn và cờ phướn treo dọc nhiều tuyến đường chính tại thị xã Tân An và nhiều tuyến đường thuộc các huyện của tỉnh này.

Song song với chương trình treo băng rôn cổ động, NutiFood còn in hơn 20 ngàn chiếc áo thun với hình ảnh của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh kêu gọi mọi người hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp dành tặng cho khách hàng của NutiFood. Mỗi khách hàng chỉ cần mua 500 ngàn tiền sữa NutiFood sẽ được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng trong đó có áo thun và một số quà tặng khác.

Trong 2 ngày triển khai chương trình tại tỉnh Long An, hơn 500 chiếc áo thun đã được tặng cho khách hàng. Nhiều khách hàng vì con quá mê Công Phượng, Tuấn Anh nên bắt mẹ đi mua sữa để được tặng áo.

Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: “V.League 2014 với vấn nạn bán độ cùng bạo lực sân cỏ gia tăng đã khiến người hâm mộ giảm sút niềm tin với bóng đá nước nhà và không còn tha thiết đến sân coi bóng đá nữa.

Lứa cầu thủ U19 với lối đá đẹp, kỹ thuật không bạo lực xuất hiện đã dần lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Mỗi khi đội bóng này thi đấu ở đâu thì người hâm mộ kéo tới đó đông nghẹt. Điều đó chứng tỏ người hâm mộ không bao giờ quay lưng lại với bóng đá đẹp. Lứa cầu thủ U19 mà nòng cốt là những cầu thủ của học viện HAGL JMG đó sẽ tham gia V.League với tư cách đội 1 Hoàng Anh Gia Lai. Sự xuất hiện của đội bóng này được dự đoán là nhân tố thu hút sự chú ý của người hâm mộ”.

Người hấm mộ được tặng áo “cổ vũ cho bóng đá đẹp”

NutiFood phát động chương trình này với mong muốn kêu gọi mọi người tới sân ủng hộ và cổ vũ cho bóng đá đẹp. Chúng tôi tin, nếu càng có nhiều người ủng hộ bóng đá đẹp, bóng đá sạch thì cái xấu như nạn bán độ và bạo lực sân cỏ sẽ không còn nữa. Và khi những vấn nạn đó không còn, bóng đá Việt Nam mới có thể phát triển được. Chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ cũng như khách hàng của mình thông điệp cổ vũ và ủng hộ bóng đá đẹp chính là cách góp phần phát triển nền thể thao nước nhà. Đây cũng là chương trình chúng tôi muốn cảm ơn khách hàng của mình cũng như người hâm mộ thời gian qua đã ủng hộ NutiFood rất nhiều.

PV


Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).