NutiFood phát động chương trình: “Cổ vũ cho bóng đá đẹp”!
Là nhà tài trợ chính cho đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, với mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp, fairplay trong tim người hâm mộ, mới đây NutiFood đã kêu gọi khách hàng của mình hãy ủng hộ bóng đá đẹp.
Băng rôn cổ động của NutiFood được treo khắp các tuyến đường của tỉnh Long An
Trong suốt thời gian diễn ra V.League, tại những nơi đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai đến thi đấu, NutiFood sẽ triển khai trương trình treo băng rôn, cờ phướn với khẩu hiệu: “Hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp”, “ủng hộ bóng đá đẹp vì tương lai bóng đá Việt Nam”…
Long An là tỉnh đầu tiên NutiFood thực hiện chương trình này với gần 2000 chiếc băng rôn và cờ phướn treo dọc nhiều tuyến đường chính tại thị xã Tân An và nhiều tuyến đường thuộc các huyện của tỉnh này.
Song song với chương trình treo băng rôn cổ động, NutiFood còn in hơn 20 ngàn chiếc áo thun với hình ảnh của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh kêu gọi mọi người hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp dành tặng cho khách hàng của NutiFood. Mỗi khách hàng chỉ cần mua 500 ngàn tiền sữa NutiFood sẽ được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng trong đó có áo thun và một số quà tặng khác.
Trong 2 ngày triển khai chương trình tại tỉnh Long An, hơn 500 chiếc áo thun đã được tặng cho khách hàng. Nhiều khách hàng vì con quá mê Công Phượng, Tuấn Anh nên bắt mẹ đi mua sữa để được tặng áo.
Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: “V.League 2014 với vấn nạn bán độ cùng bạo lực sân cỏ gia tăng đã khiến người hâm mộ giảm sút niềm tin với bóng đá nước nhà và không còn tha thiết đến sân coi bóng đá nữa.
Lứa cầu thủ U19 với lối đá đẹp, kỹ thuật không bạo lực xuất hiện đã dần lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Mỗi khi đội bóng này thi đấu ở đâu thì người hâm mộ kéo tới đó đông nghẹt. Điều đó chứng tỏ người hâm mộ không bao giờ quay lưng lại với bóng đá đẹp. Lứa cầu thủ U19 mà nòng cốt là những cầu thủ của học viện HAGL JMG đó sẽ tham gia V.League với tư cách đội 1 Hoàng Anh Gia Lai. Sự xuất hiện của đội bóng này được dự đoán là nhân tố thu hút sự chú ý của người hâm mộ”.
Người hấm mộ được tặng áo “cổ vũ cho bóng đá đẹp”
NutiFood phát động chương trình này với mong muốn kêu gọi mọi người tới sân ủng hộ và cổ vũ cho bóng đá đẹp. Chúng tôi tin, nếu càng có nhiều người ủng hộ bóng đá đẹp, bóng đá sạch thì cái xấu như nạn bán độ và bạo lực sân cỏ sẽ không còn nữa. Và khi những vấn nạn đó không còn, bóng đá Việt Nam mới có thể phát triển được. Chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ cũng như khách hàng của mình thông điệp cổ vũ và ủng hộ bóng đá đẹp chính là cách góp phần phát triển nền thể thao nước nhà. Đây cũng là chương trình chúng tôi muốn cảm ơn khách hàng của mình cũng như người hâm mộ thời gian qua đã ủng hộ NutiFood rất nhiều.
PV
Bài viết khác
Sự kiện quốc tế hàng đầu về công nghệ làm mát, điều hòa không khí và phòng sạch
CLEANFACT & RHVAC VIETNAM 2024 diễn ra từ 21-23/11/2024 tại SECC, 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh là một trong những sự kiện quốc tế uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ làm mát, điều hòa không khí và giải pháp phòng sạch.
Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt- L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống - một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.
“Hội An - Làng nghề lên số” nhận giải thưởng quốc tế Kotler Awards
Dự án “Hội An - Làng nghề lên số” vừa nhận giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024.
Supe Lâm Thao - Nhà tài trợ chính Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương giai đoạn 2025-2030
Tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và Supe Lâm Thao đã tổ chức Lễ ký kết chương trình hợp tác tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương, Supe Lâm Thao - Nhà tài trợ chính, giai đoạn 2025-2030.
4 bảo chứng thành công của phố thương mại “buôn có bạn, bán có phường” tại Vinhomes Golden Avenue
Được phát triển theo mô hình “buôn có bạn, bán có phường” độc đáo và đã rất thành công tại Grand World (Ocean City), Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), phố thương mại Asia Vibe tại Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh) đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư, thương nhân, nhãn hàng lớn để đón đầu cơ hội kinh doanh chắc thắng.
Bình Định: V-Green sẽ xây dựng 37 trạm sạc xe ô tô điện
UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý về việc giới thiệu vị trí lắp đặt trạm sạc xe ô tô điện. Theo đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định sẽ được Công ty CP phát triển trạm sạc toàn cầu V-Green (V-Green) hỗ trợ lắp đặt 37 trạm sạc xe ô tô điện…
Bình Định: Bidiphar lên hạng 4 trong Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín
Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Dược & Thiết bị y tế, Chăm sóc sức khỏe năm 2024. Kết quả, Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) đã vươn lên vị trí thứ 4 trong Top 10 nói trên…
PV Power và Vingroup ký hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Ngày 22/11/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy việc sử dụng năng lượng tái tạo thông qua hệ thống điện mặt trời áp mái.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dẫn đầu Top 200 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam
Với số nộp ngân sách nhà nước năm 2023 ghi nhận đạt gần 95.000 tỷ đồng, Tập đoàn Dầu khí Việt nam (Petrovietnam) dẫn đầu VNTAX 200 – Danh sách các doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam.
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng lọt “TOP 10 sân bay cải tiến nhất thế giới”
Tiếp sau nhà ga quốc tế (T2) đã đạt tiêu chuẩn 5 sao Skytrax vào tháng 1/2024, Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Đà Nẵng đặt mục tiêu phấn đấu nâng hạng nhà ga hành khách quốc nội (T1) đạt tiêu chuẩn 4 sao vào năm 2025.