Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm ghi nhận, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô.
Năm 2021 là năm hết sức khó khăn với các doanh nghiệp, doanh nhân do những tác động của dịch Covid-19. Với phương châm thực hiện mục tiêu “kép”, thành phố đã tiếp tục đẩy mạnh tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư, doanh nghiệp bằng các giải pháp đồng bộ như thành lập các tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; tổ chức 2 hội nghị đối thoại doanh nghiệp; triển khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó dịch bệnh, vay vốn, cắt giảm thủ tục hành chính, miễn giảm thuế, phí…
Chính vì vậy, vượt lên những khó khăn của đại dịch, các doanh nghiệp luôn có động lực để vươn lên không ngừng để thích ứng với hoàn cảnh chưa từng có trong tiền lệ. Đổi mới sáng tạo để phát triển bền vững; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số để nâng cao năng suất và chất lượng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng.
Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 318.000 doanh nghiệp Thủ đô đã đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, Bằng khen của thành phố Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Đây là sự ghi nhận, tôn vinh, biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong thời gian qua.
Chia sẻ về niềm vinh dự thương hiệu Organic life được tôn vinh năm nay, CEO Nguyễn Thu Hồng cho biết: Trong 2 năm qua, Organic Life cũng như nhiều doanh nghiệp khác chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, chúng tôi đã có nhiều giải pháp vừa đảm bảo công tác phòng dịch vừa chủ động thích ứng để tiếp tục duy trì và phát triển. Ngay trong thời điểm đại dịch, công ty đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm thiết thực để bảo vệ sức khoẻ người dân là gel sát khuẩn tay nhanh, nước rửa tay organic giúp sát khuẩn và ngăn ngừa virus, nâng cao sức đề kháng cho người dân. Hiện các sản phẩm Organic Life của Transimex Việt Nam rất được người tiêu dùng ưa chuộng và luôn có trong danh mục đồ gia dụng của các gia đình.
Được biết, các sản phẩm của Organic Life đều sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như rau, củ, quả, lá cây, dược liệu… Đây là xu hướng tiêu dùng được người dân lựa chọn ngày càng nhiều vì những tính năng an toàn và thân thiện với môi trường.
“Trong thời đại bùng nổ các sản phẩm tiêu dùng hiện nay, tính năng sạch và hiệu quả được đại đa số người tiêu dùng quan tâm đến. Những tác động của các hóa chất tẩy rửa lên môi trường và sức khỏe người tiêu dùng đang ngày càng bị tẩy chay vì có nhiều nguy cơ gây hại đến sức khoẻ người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa chứa nhiều hoá chất vô hình chung đang đặt áp lực lớn lên thiên nhiên và môi trường. Vì vậy, Organic Life với mong muốn đưa ra thị trường các sản phẩm an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường đã hướng đến sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hữu cơ. Đây là các sản phẩm tiêu dùng gia đình được sản xuất với tiêu chí an toàn với sức khoẻ, có nguồn gốc từ tự nhiên và thân thiện với môi trường” - CEO Nguyễn Thu Hồng nói.
Organic Life ra đời vào năm 2018, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng từ thiên nhiên, sử dụng 100% rau, củ, quả, lá cây, dược liệu,… Bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, Organic Life đã sản xuất thành công các mặt hàng tiêu dùng không hóa chất và tạo được tiếng vang tại Việt Nam cũng như quốc tế. Các chế phẩm sinh học của Organic Life hiện nay đang được phân phối rộng khắp trên thị trường toàn quốc và sẽ là xu hướng tiêu dùng của thế giới trong thời gian tới. Hiện một số sản phẩm đã được chuẩn hóa và phân phối trên thị trường như: nước rửa chén, nước giặt, nước lau sàn, nước rửa tay, nước tẩy đa năng…
Hoàng Anh