Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Quảng Ninh với các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2022

Năm 2022, chiến dịch Giờ Trái Đất với thông điệp “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” đã và đang được Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) tuyên truyền sâu rộng bằng các hình thức đa dạng, linh hoạt và hiệu quả.

Theo đó, Công ty đã tuyên truyền, phổ biến đến mỗi cán bộ công nhân viên trong đơn vị nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, gương mẫu thực hiện, tuyên truyền, phổ biến đến bạn bè, người thân và gia đình hưởng ứng tham gia tích cực.

Cán bộ công nhân viên PC Quảng Ninh xếp hình 60+ tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022
Cán bộ công nhân viên PC Quảng Ninh xếp hình 60+ tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2022.

Chủ động phối hợp với các cơ quan truyền thông như Trung tâm Truyền thông tỉnh/huyện/thành phố/thị xã, tích cực tuyên truyền qua báo, phát thanh, truyền hình và loa đài phường xã…; Đăng tải thông tin trên website; facebook, zalo; Tuyên truyền trực quan bằng cách treo 100 băng rôn và phát hơn 4.000 tờ rơi tuyên truyền các nội dung về tiết kiệm và hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2022 và 3.200 cẩm nang tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của đơn vị điện lực, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, hộ gia đình, khu vực công cộng…

Nhằm vận động các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia, hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất và tăng cường thực hiện tiết kiệm điện trên địa bàn.

Cán bộ công nhân viên PC Quảng Ninh treo băng rôn tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2022
Cán bộ công nhân viên PC Quảng Ninh treo băng rôn tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2022.

Đồng thời tích cực tuyên truyền và thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 07/05/2020 của Thủ tướng Chính phủ V/v tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020-2025. Với mục tiêu nâng cao ý thức tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường trong toàn xã hội, góp phần thúc đẩy việc thi hành Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. 

Thông điệp “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” được tuyên truyền đến từng khách hàng
Thông điệp “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” được tuyên truyền đến từng khách hàng.

Cũng nằm trong chương trình tuyên truyền Tiết kiệm điện năm 2022, Công ty đã lập kế hoạch phối hợp với các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội triển khai và tuyên truyền chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, “Trường học chung tay tiết kiệm điện” nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước.

Công nhân Điện lực Hạ Long phát tờ rơi tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất năm 2022
Công nhân Điện lực Hạ Long phát tờ rơi tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái Đất năm 2022.

Với những hoạt động tích cực trong công tác tuyên truyền của PC Quảng Ninh, sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, Thứ Bảy, ngày 26 tháng Ba năm 2022 với thông điệp “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” đã và đang lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Thư EVNNPC kêu gọi khách hàng hưởng ứng Giờ Trái Đất 2022
Thư EVNNPC kêu gọi khách hàng hưởng ứng Giờ Trái Đất 2022.

Ngọc Lan

Bài liên quan

Tin mới

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.