Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phân biệt chuột không dây Logitech thật và “fake”

Chuột không dây Logitech nổi tiếng là thiết kế đẹp, bền và rất tiết kiệm pin. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều hàng được làm giả tinh để đánh lừa người tiêu dùng.

Sau đây là cách để NTD phân biệt hàng giả hay thật để sử dụng sản phẩm tốt nhất:

Bao bì của chuột Logitech thật và giả hầu như không có gì khác biết song nếu để ý kỹ sẽ thấy vỏ bảo hàng giả thường có chữ Hoa ( tiếng Trung). Đông thời, miếng lót pin tránh hao hụt làm rất xấu, không có hình mũi tên nhô ra ( chỉ cần giật ra là ăn pin) như các sản phẩm chính hãng.

Phân biệt chuột không dây Logitech thật và “fake” - Hình 1

Con lăn chuột không dây Logitech Chính Hãng

Con lăn của chuột không dây Logitech Chính Hãng thì sẽ như có gì đó tắc bên trong, cảm giác như bị bám bụi hay kẹt nhưng ngược lại rất chắc chắn còn chuột Giả thì sẽ trơn tru, bánh xe xoay nhẹ

Con lăn của chuột máy tính thực chất là một biến trở. Việc phải xoay nhiều trong quá trình sử dụng sẽ khiến con lăn bị lờn đi rất nhanh, khoảng 2 tháng sau khi xài là phát bệnh đặc biệt ở các con chuột bị làm Giả. Với những con chuột không dây Logitech Chính Hãng thì con lăn có thể dùng vô tư trong nhiều năm. Con lăn đóng vai trò rất quan trọng với chuột máy tính, nếu bị chợt bánh thì xác định con chuột của bạn sẽ hỏng.

Phân biệt chuột không dây Logitech thật và “fake” - Hình 2

Pin chuột không dây Logitech chính hãng

Chuột không dây Logitech Giả sẽ có ánh sáng cực chói mắt khi lắp pin vào khiến bạn thấy choáng ngợp với ánh sáng đó. Rất nhiều ánh sáng sẽ được phát ra khi bạn di đi di lại chuột để làm việc.

Chuột Thật thì không có nhiều ánh sáng như chuột Giả, nhưng vẫn chạy rất êm. Bạn nên nhớ rằng công nghệ quang giúp chuột Logitech tăng độ nhạy tối đa và tiết kiệm pin. Chính đặc điểm này mà chuột Logitech Chính Hãng có tuổi thọ Pin tới 12 tháng ! Ánh sáng đỏ phát ra chói chang sẽ tiêu hao pin rất nhiều và nhanh hết. Vì vậy các bạn có thể thấy khi xài chuột không dây Logitech Fake, chỉ khoảng 2 đến 3 tháng là pin sẽ cạn, đó là chưa kể cục pin có sẵn trong các hộp chuột này cũng là cục pin đểu thì sẽ thế nào.

Ngoài ra NTD có thể vào website chính hãng của Logitech để check mã vạch.

Hoàng An

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.