Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

Ngày 18/11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) chính thức đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.

Các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
Các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.

Nông nghiệp đô thị là hoạt động trồng trọt, chế biến và phân phối sản phẩm ngay bên trong hoặc xung quanh các khu vực đô thị và ngày càng có vai trò quan trọng trên thế giới và Việt Nam trong những năm gần đây.

Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng tất yếu tại các đô thị, đồng thời gắn với chiến lược đa dạng hóa các dòng sản phẩm, PVFCCo đã tung ra thị trường dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ cao cấp, chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị gồm 5 bộ sản phẩm:

1. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn lá (Đạm Phú Mỹ + Kebo; NPK Phú Mỹ + Biowish 16-16-8+13S+TE)

2. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn củ - quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE)

3. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho cây ăn quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE)

4. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho hoa – cây cảnh (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE.)

5. Các sản phẩm phân hữu cơ dùng cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

Đại diện các đơn vị phân phối dòng sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị tại buổi lễ ra mắt
Đại diện các đơn vị phân phối dòng sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị tại buổi lễ ra mắt (Ảnh: KT)

PVFCCo đã chăm chút, ấp ủ trong 1 thời gian dài để đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi – An toàn – Đẳng cấp” khi đưa dòng sản phẩm này ra thị trường. Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ vốn quen thuộc với bà con nông dân tại nông thôn, giờ có diện mạo hoàn toàn mới để phù hợp với người tiêu dùng thành thị. Các sản phẩm chất lượng cao được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng (200g, 500g, 1kg), đặc biệt được “thiết kế, may đo” riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh, với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, cụ thể in trên bao bì.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, các siêu thị và trên các sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác. Khách hàng có thể tiếp cận, lựa chọn loại phân bón phù hợp, mở túi và sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì là có thể chăm sóc tốt nhất cho cây trồng của mình.

Sự ra đời của các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng dành cho nông nghiệp đô thị là bước tiến mới trên con đường phát triển của PVFCCo. Từ nay phân bón Phú Mỹ đã bao phủ từ nông thôn tới thành thị, không chỉ gắn bó với ruộng vườn của bà con nông dân nông thôn mà còn dần đến với các khu sân vườn, sân thượng, ban công, nhà ở… của các gia đình thành thị, biến chúng thành các mảnh vườn xanh xinh xắn, các công viên tí hon, tạo nên các vùng vi khí hậu trong lòng thành phố và trong mỗi căn nhà.

Chi tiết về các sản phẩm (bao bì, hướng dẫn sử dụng) các khách hàng có thể truy cập và tham khảo tại trang web: https://dpm.vn/Phu_My_Garden.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.