Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Thuận Hữu dự Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trên đất Tổ

Ông Thuận Hữu, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng biên tập Báo Nhân dân dự Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Phú Thọ.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Thuận Hữu dự Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trên đất Tổ - Hình 1

Ngày 15/2, tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trên quê hương đất Tổ, do Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Phú Thọ tổ chức đã chính thức khai mạc. Ông Thuận Hữu - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; các vị lãnh đạo Tỉnh ủy; HĐND; UBND; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Thọ cùng đông đảo các phóng viên, nhà báo các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và đại phượng dự ngày Hội.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Thuận Hữu dự Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trên đất Tổ - Hình 2

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 với sự tham gia của 17 gian trưng bày các ấn phẩm của các cơ quan báo chí, tập trung giới thiệu hàng nghìn ấn phẩm báo chí, phát thanh, truyền hình, văn hoá nghệ thuật của tỉnh, Trung ương và các địa phương trong cả nước xuất bản trong năm 2018 và báo Xuân, báo Tết Kỷ Hợi 2019. 

Các ấn phẩm trưng bày tại Hội Báo Xuân là bức tranh toàn cảnh báo chí, phản ánh không khí đất nước đón chào năm mới, ca ngợi Đảng-Bác Hồ, giới thiệu những thành tựu phát triển kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng... của đất nước, của tỉnh Phú Thọ và các địa phương trong cả nước.

Hội báo Xuân được tổ chức trên quê hương đất Tổ là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động văn hoá, lễ hội trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân ngay từ những ngày đầu năm mới. 

Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Thuận Hữu dự Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trên đất Tổ - Hình 3

Việc tổ chức Hội báo Xuân tại Thư viện tỉnh là cơ hội để người dân tìm hiểu về sách, báo, các ấn phẩm của các cơ quan báo chí, qua đó thúc đẩy, nâng cao nhận thức và văn hóa đọc trong cộng đồng.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra từ ngày 15 đến 17/2/2019. 

Bên cạnh hoạt động trưng bày các ấn phẩm còn có nhiều hoạt động văn hóa, giao lưu đặc sắc diễn ra như quảng bá hai Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại là Hát Xoan Phú Thọ và Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương; liên hoan Tiếng hát người làm báo; Toạ đàm về vai trò của báo chí - truyền thông trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Việt Trì… tạo không khí vui tươi, đa sắc màu cho ngày hội những người làm báo trên quê hương đất Tổ Vua Hùng.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.