Sự kiện quy tụ hơn 500 khách mời là nhà phân phối, đại lý và đối tác chiến lược miền Bắc. Điểm nhấn đặc biệt là chương trình Factory Tour quy mô lớn – lần đầu tiên một doanh nghiệp tôn thép nội địa tổ chức tham quan nhà máy với số lượng khách kỷ lục, khẳng định cam kết minh bạch và nội lực sản xuất mạnh mẽ của thương hiệu.

Hơn 500 khách mời là đại lý, nhà phân phối khu vực miền Bắc tham dự sự kiện ra mắt Tôn Kamazn và công nghệ mạ GLMAG của Tập đoàn POSHACO tại Hưng Yên
Hơn 500 khách mời là đại lý, nhà phân phối khu vực miền Bắc tham dự sự kiện ra mắt Tôn Kamazn và công nghệ mạ GLMAG của Tập đoàn POSHACO tại Hưng Yên (Ảnh: Ảnh: Đông Viên)

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Tập đoàn POSHACO – ông Trần Văn Mịch nhấn mạnh:
“Chúng tôi không chỉ muốn giới thiệu một sản phẩm mới, mà là giới thiệu một thế hệ công nghệ mới – do chính kỹ sư Việt làm chủ. Kamazn là minh chứng cho hành trình 30 năm bền bỉ của POSHACO trong việc xây dựng nội lực, làm chủ công nghệ và nâng tầm thương hiệu Việt.”

Chủ tịch Trần Văn Mịch phát biểu nhấn mạnh tầm nhìn “làm chủ công nghệ lõi” và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Chủ tịch Trần Văn Mịch phát biểu nhấn mạnh tầm nhìn “làm chủ công nghệ lõi” và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. (Ảnh: Đông Viên)

Tôn Kamazn sử dụng công nghệ mạ GLMAG – lớp phủ hợp kim 3 thành phần (Nhôm – Kẽm – Magie), cho khả năng chống ăn mòn và rỉ mép cắt vượt trội, đồng thời cải thiện hiệu quả cách nhiệt – giải pháp lý tưởng cho khí hậu khắc nghiệt miền Bắc. Bên cạnh đó, Kazinc 100 cũng được giới thiệu như một dòng tôn phổ thông siêu bền, bảo vệ tối ưu với chi phí hợp lý.

Tổng Giám đốc Đào Thúy Hằng: “Tôn Kamazn là kết tinh giữa công nghệ và lòng tự hào dân tộc – thể hiện tuyên ngôn ‘Tự tôn chất Việt’ của POSHACO.”
Tổng Giám đốc Đào Thúy Hằng: “Tôn Kamazn là kết tinh giữa công nghệ và lòng tự hào dân tộc – thể hiện tuyên ngôn ‘Tự tôn chất Việt’ của POSHACO.” (Ảnh: Đông Viên)

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Đào Thúy Hằng phát biểu:
“Kamazn không đơn thuần là một sản phẩm – đó là bước chuyển mình chiến lược. POSHACO theo đuổi tinh thần ‘Tự tôn chất Việt’ bằng công nghệ lõi, sản xuất hiện đại, và cam kết đồng hành bền vững với đối tác.”

Trong phần giới thiệu sản phẩm, Phó Tổng Giám đốc Đào Ngọc Thành chia sẻ:
“GLMAG là kết tinh từ ý chí và năng lực nghiên cứu của đội ngũ kỹ sư POSHACO. Chúng tôi tự tin rằng công nghệ mạ này hoàn toàn có thể sánh ngang với các chuẩn quốc tế như ZAM của Nhật Bản. Kamazn và Kazinc không chỉ đáp ứng – mà còn vượt chuẩn.”

Phó Tổng Giám đốc Đào Ngọc Thành trình bày chi tiết công nghệ GLMAG – hợp kim Nhôm-Kẽm-Magie – mang lại khả năng chống ăn mòn và bảo vệ mép cắt vượt trội.
Phó Tổng Giám đốc Đào Ngọc Thành trình bày chi tiết công nghệ GLMAG – hợp kim Nhôm-Kẽm-Magie – mang lại khả năng chống ăn mòn và bảo vệ mép cắt vượt trội. (Ảnh: Đông Viên)

POSHACO hiện vận hành 3 nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, hợp tác chiến lược cùng Nippon Paint để nâng cao độ bền và thẩm mỹ sản phẩm. Chiến dịch “Tự tôn chất Việt” cũng được khởi động đồng loạt với chuỗi workshop, hỗ trợ kỹ thuật – thương mại và các hoạt động truyền thông đồng hành cùng đại lý, thợ thầu toàn quốc.

Factory Tour quy mô 500 người – hoạt động nổi bật tại sự kiện, minh chứng cho năng lực sản xuất hiện đại và cam kết minh bạch của Tập đoàn POSHACO.
Factory Tour quy mô 500 người – hoạt động nổi bật tại sự kiện, minh chứng cho năng lực sản xuất hiện đại và cam kết minh bạch của Tập đoàn POSHACO. (Ảnh: Đông Viên)
Factory Tour quy mô 500 người – hoạt động nổi bật tại sự kiện, minh chứng cho năng lực sản xuất hiện đại và cam kết minh bạch của Tập đoàn POSHACO.
Factory Tour quy mô 500 người – hoạt động nổi bật tại sự kiện, minh chứng cho năng lực sản xuất hiện đại và cam kết minh bạch của Tập đoàn POSHACO. (Ảnh: Đông Viên)
Factory Tour quy mô 500 người – hoạt động nổi bật tại sự kiện, minh chứng cho năng lực sản xuất hiện đại và cam kết minh bạch của Tập đoàn POSHACO.
Factory Tour quy mô 500 người – hoạt động nổi bật tại sự kiện, minh chứng cho năng lực sản xuất hiện đại và cam kết minh bạch của Tập đoàn POSHACO. (Ảnh: Đông Viên)

Với định hướng phát triển từ nội lực và công nghệ Việt, POSHACO đang từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Việt có khả năng cạnh tranh quốc tế – bằng chất lượng thật và khát vọng vươn xa

Đông Viên