Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Premier League: Hạ đẹp MU, Arsenal níu kéo hy vọng top 4

Hai pha ghi bàn của Welbeck cùng Xhaka đã giúp Arsenal nhẹ nhàng đánh bại MU với tỷ số 2-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League diễn ra trên sân Emirates. Với trận thắng này Arsenal níu kéo hy vọng tìm kiếm một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Premier League: Hạ đẹp MU, Arsenal níu kéo hy vọng top 4 - Hình 1

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục trước M.U

Arsenal và Man Utd bước vào trận đấu tâm điểm vòng 36 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm nhằm tìm kiếm 1 vị trí trong top 4. Dù phải thi đấu trên sân khách và thi đấu với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhưng M.U vẫn thi đấu ngang ngửa với Arsenal ngay trên sân Emirates. Vì vậy nên hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng trong 20 phút đầu trận.

Phút thứ 6, Anthony Martial nhận đường chọc khe của đồng đội. Anh băng xuống như một mũi tên và chích mũi giày về phía khung thành đội chủ nhà. Đáng tiếc, Petr Cech đã chơi tập trung và đẩy được quả bóng thành công. ba phút sau, đến lượt các chân sút bên phía Arsenal lên tiếng. Lần này là Aaron Ramsey thử tài David De Gea bằng một cú sút cực mạnh ở góc hẹp. Rất may, thủ môn người Tây Ban Nha đã đổ người kịp thời, cứu cho Quỷ đỏ một bàn thua trông thấy.

Sau phút 20, Man Utd chủ động chơi chậm và trở về với thế trận phòng ngự phản công quen thuộc. Đội chủ sân Emirates thì có quá ít ý tưởng để chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng tiếp tục được 2 đội tạo ra. Khi mà những pha tấn công của Arsenal cũng như MU lâm vào cảnh bế tắc thì bước ngoặt trận đấu xuất hiện. Phút 54, Xhaka có bóng ở khá xa vòng cấm và quyết định sút xa bóng chạm lưng Herrera khiến bóng đổi quỹ đạo và rơi cầu vồng xuống khung thành MU, ngoài tầm với của De Gea. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu cởi mở và họ nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng nữa. Phút 57, Nỗ lực giữ quyền kiểm soát bóng của Arsenal bên cánh phải dẫn tới một quả tạt vào, và Smalling đánh đầu hụt khiến Welbeck không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Quãng thời gian còn lại, M.U cố gắng đẩy cao đội hình để tấn công. Nhưng ngay cả khi HLV Jose Mourinho đã tung cả Jesse Lingard và Marcus Rashford vào sân, nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể ghi nổi một bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-2.

Thắng 2-0, Arsenal chấm dứt chuỗi bất bại ở Premier League của MU ở mốc 25. Đây là lần đầu tiên Wenger đánh bại Mourinho, và ông cùng các học trò chỉ còn kém MU 2 điểm trên BXH và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

K.Linh

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Petr Cech; Rob Holding, Laurent Koscielny, Nacho Monreal; Alex Oxlade-Chamberlain, Granit Xhaka, Aaron Ramsey, Kieran Gibbs; Mesut Ozil, Danny Welbeck, Alexis Sanchez.

MU: David de Gea; Axel Tuanzebe, Chris Smalling, Phil Jones, Matteo Darmian; Michael Carrick, Ander Herrera; Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata, Anthony Martial; Wayne Rooney.

Bài liên quan

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...