Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVCFC: Đồng hành cùng những "mùa vàng" của bà con nông dân

Thấu hiểu những trăn trở của bà con nông dân, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau) là một trong những thương hiệu luôn tiên phong cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng. Đồng thời, thương hiệu cũng tiên phong cung cấp những bí quyết giúp duy trì năng suất, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng nông sản qua từng mùa vụ, mang lại cho bà con những “mùa vàng” bền vững, thịnh vượng.

Từ các trăn trở luôn thường trực

Việt Nam là đất nước có nền nông nghiệp lâu đời, gắn liền với nguồn tài nguyên đất. Do đó, “làm thế nào để vừa duy trì dinh dưỡng của đất, vừa khai thác được tối đa nguồn lợi từ đất để gặt hái các mùa vụ năng suất cao” là một bài toán khó với bà con nông dân.

Mặt khác, với một số khu vực đất nông nghiệp bị thay đổi tính chất, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng là vấn đề tất yếu. Tuy nhiên, việc chuyển đổi kéo theo thách thức lớn về kỹ thuật canh tác, mô hình trồng trọt và hàng loạt các giải pháp cần thiết khác. Đây cũng là nỗi trăn trở của nhiều bà con, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh những vấn đề về cách thức chuyển đổi cây trồng, khai thác tài nguyên đất hiệu quả, thì việc đi tìm đa dạng giải pháp nhằm tăng năng suất mùa vụ, nâng cao giá trị nông sản, tạo nguồn thu ổn định song song với tiết kiệm chi phí cũng là những nỗi lo lắng luôn thường trực đối với đông đảo bà con.

Tới những giải pháp bền vững để “mùa nào cũng là mùa vàng”

Tiên phong cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, Phân bón Cà Mau luôn vững vàng với vai trò thương hiệu tin cậy cùng bà con giảm bớt nỗi lo trong canh tác, kịp thời cập nhật các bí quyết mới nhất trong phát triển nông nghiệp bền vững, nâng cao giá trị nông sản và thu hoạch những vụ mùa thắng lớn.

Bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện gồm đa dạng các dòng phân bón vô cơ và hữu cơ. Mỗi sản phẩm đều được dày công nghiên cứu, cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của người nông dân về năng suất, sự tiết kiệm và tối ưu kết quả mang lại. Những ưu điểm nổi bật trong bộ sản phẩm có thể kể đến như: NPK Cà Mau với công nghệ Poly Phosphate giúp nâng cao khả năng hấp thu dinh dưỡng, N46.Plus Cà Mau với công nghệ “bảo vệ đạm kép” giúp tiết kiệm phân bón hiệu quả, Urea Bio Cà Mau với lớp phủ vi sinh vật bacillus giúp cân đối hệ vi sinh của đất,...

Canh tác bền vững để thu hoạch “mùa vàng” thịnh vượng là nỗi trăn trở của bà con
Canh tác bền vững để thu hoạch “mùa vàng” thịnh vượng là nỗi trăn trở của bà con

Ngoài chú trọng phát triển sản phẩm phân bón chất lượng cao, thương hiệu còn tiên phong trong việc cập nhật kỹ thuật canh tác nông nghiệp tiên tiến, hiện đại đa kênh giúp bà con gặt hái “mùa nào cũng là mùa vàng” như: “Bí kíp vàng” chia sẻ bí quyết nông nghiệp đăng tải trên nền tảng số; chuỗi Livestream canh tác hiện đại, hướng dẫn sử dụng phân bón; QRcode thông minh thu hút sự theo dõi của hàng triệu nông dân;...

Năm 2024, chiến dịch “Mùa nào cũng là mùa vàng” được Phân bón Cà Mau triển khai với mục đích kết nối chặt chẽ những nhà nông thành công, chuyên gia nông nghiệp cùng hàng triệu nhà nông trên cả nước. Điểm nhấn trong chiến dịch là Phân bón Cà Mau cùng Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất chương trình “Thức giấc với mùa vàng” phát sóng trên kênh VTV1, với những chuyến xe “mùa vàng” chở chuyên gia nông nghiệp ghé thăm ruộng vườn của những nông dân tiêu biểu tại khắp các địa phương trên cả nước.

Theo đó, khai thác những câu chuyện thành công thực tế, kết hợp với kiến thức đúng đắn từ chuyên gia, từ đó giải quyết nỗi trăn trở của đông đảo bà con trong canh tác, đón “mùa nào cũng là mùa vàng”, thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển “bền vững hơn, thịnh vượng hơn”.

Trần Mạnh

 

Bài liên quan

Tin mới

THACO đồng hành cùng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024
THACO đồng hành cùng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024

Vừa qua, tại TP. HCM diễn ra buổi họp báo và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024. THACO là nhà tài trợ kim cương của giải đấu.

Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An - cho thân nhân khách hàng N.Đ.T (Phú Thọ) không may tử vong do đuối nước tại vùng ngập lụt - hậu quả sau cơn bão Yagi.

Ninh Bình triển khai Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp
Ninh Bình triển khai Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp

Nhằm phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024 của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp và Thông tư số 14/2024/TT-BCT ngày 15/8/2024, sáng ngày 20/9/2024, Cục Công Thương địa phương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp tại thành phố Ninh Bình.

Người phụ nữ mất hơn 600 triệu đồng vì tin kẻ giả danh công an
Người phụ nữ mất hơn 600 triệu đồng vì tin kẻ giả danh công an

Ngày 20/9, theo Công an thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội, đơn vị đã tiếp nhận, xác minh 1 vụ lừa đảo với thủ đoạn giả danh công an, chiếm đoạt 600 triệu đồng.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Hiệp hội Rau quả Việt Nam vừa công bố kim ngạch xuất khẩu rau quả đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, với sầu riêng là sản phẩm chủ lực, đạt giá trị 2,5 tỷ USD. Các loại trái cây khác như thanh long, chuối, mít và xoài cũng đóng góp đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu.

Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4
Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4

Ngày 20/9/2024, Bộ Công Thương ban hành Công điện về việc chủ động chuẩn bị dự trữ, cung ứng hàng hóa thiết yếu ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4 (Soulik) năm 2024.