Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sàn thương mại điện tử VosoConsumer đạt giải Merit cho Hạng mục Tiêu dùng - Bán lẻ và phân phối

Tại Lễ công bố và trao giải Giải thưởng CNTT Châu Á - Thái Bình Dương, sàn thương mại điện tử của khách hàng Viettel Post- VosoConsumer là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải Merit cho Hạng mục Consumer – Retail and Distribution.

Ngày 15/12/2021, tại Lễ công bố và trao giải Giải thưởng CNTT Châu Á - Thái Bình Dương (APICTA), sàn thương mại điện tử của khách hàng Viettel Post- VosoConsumer là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải Merit (tương đương Giải Nhì) cho Hạng mục Consumer – Retail and Distribution (Tiêu dùng - Bán lẻ và phân phối).

Giải thưởng APICTA là giải thưởng quốc tế do Liên minh các tổ chức CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) tổ chức, nhằm ghi nhận những ứng dụng, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm, CNTT… xuất sắc của các quốc gia, nền kinh tế thành viên, hỗ trợ phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế. Giải thưởng được tổ chức hàng năm và luân phiên tại các quốc gia thành viên của APICTA. Đối tượng tham gia giải thưởng là các doanh nghiệp, tổ chức, trường học đến từ các quốc gia và nền kinh tế thành viên của APICTA.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải thưởng APICTA 2020/21 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Hội đồng giám khảo bao gồm đại diện đến từ 17 nước thành viên và làm việc theo Quy trình chấm điểm chính thức và có bản quyền của APICTA. Giải thưởng APICTA 2020/21 chính thức mở đơn đăng ký ngày 15/9/2021. Dù được tổ chức online, song, giải thưởng vẫn nhận được 309 đề cử từ 245 đội của các Quốc gia thành viên, chỉ ít hơn 2 đề cử so với Giải thưởng APICTA năm 2019, được tổ chức tại Hạ Long (Việt Nam).

Vỏ Sò là sàn thương mại điện tử hàng đầu về đặc sản trái cây, đặc sản vùng miền tại Việt Nam. Với sứ mệnh đồng hành cùng người nông dân kết nối tiêu thụ sản phẩm, chủ động buôn bán, phát triển kinh tế. Trong diễn biến dịch Covid 19 vừa qua, Vỏ Sò như một cầu nối đưa nông sản và đặc sản Việt Nam đến tay người tiêu dùng Việt Nam, không qua trung gian và không có sự ép giá. Với đặc tính là một sàn thương mại điện tử, Vỏ Sò dưới sự bảo trợ của Viettel Post, sử dụng công nghệ số, giúp việc xem hàng, mua và đặt, tất cả đều được thực hiện online và giao hàng tốc độ nhanh hoàn toàn phù hợp với mặt hàng trái cây. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của đặc sản, người nông dân hoàn toàn yên tâm về đầu ra của sản phẩm.

Công ty cổ phần Bưu chính Viettel Viettel Post là công ty thành viên của Tập đoàn Viettel, được thành lập ngày 1/7/1997, tiền thân là Trung tâm Phát hành Báo chí, với nhiệm vụ ban đầu là phục vụ các cơ quan quân đội trong Bộ Quốc phòng. Viettel Post 2 năm liên tiếp giữ vị trí Công ty Logistics uy tín số 1 theo công bố chính thức của Vietnam Report.

 Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.