Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SeABank bổ nhiệm phó tổng giám đốc

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức bổ nhiệm bà Đặng Thu Trang, người đã có thâm niên 15 năm làm việc tại SeABank và có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngân hàng - giữ chức vụ Phó tổng giám đốc từ ngày 20/1/2020.

Bà Đặng Thu Trang là Cử nhân Luật Kinh tế, Luật Quốc tế - Đại học Luật Hà Nội, gia nhập SeABank từ năm 2005 và trải qua nhiều vị trí công tác tại SeABank như Phòng Pháp chế, Thư ký Văn phòng HĐQT, Phó chánh Văn phòng HĐQT, Trưởng Văn phòng Hội đồng Quản trị, Trưởng Văn phòng Ban Tổng giám đốc.

eABank bổ nhiệm phó tổng giám đốc Bà Đặng Thu Trang được bầu giữ chức vụ Phó tổng giám đốc SeABank

Gần đây nhất bà Đặng Thu Trang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Văn phòng Hội đồng Quản trị SeABank và đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Ngân hàng. Bà được HĐQT SeABank tin tưởng đánh giá cao về kinh nghiệm, năng lực chuyên môn nghiệp vụ cũng như sự tận tụy và cam kết cống hiến cho sự phát triển của ngân hàng.

Với việc bổ nhiệm này, Ban Tổng giám đốc SeABank sẽ có 9 thành viên và hoàn thiện cơ cấu nhân sự ban điều hành với các nhân sự chất lượng cao và dày dạn kinh nghiệm để triển khai thành công mô hình quản lý mới và hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Kết thúc năm tài chính 2019, SeABank đã có những kết quả tăng trưởng vượt bậc với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 123,4% so với năm 2018 và là ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm vừa qua. Các chỉ số kinh doanh khác: Tổng tài sản 157.398 tỷ đồng; Tổng dư nợ thị trường 1 đạt 98.613 tỷ đồng; Tổng huy động thị trường 1 đạt 95.727 tỷ đồng; Tỷ lệ an toàn vốn theo quy định tại Thông tư 41/2016/TT-NHNN đạt 11,6%; Tỷ lệ an toàn vốn cấp 1 đạt 9%; Tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) ở mức 38,5%. Hiệu suất sinh lời trên tổng tài sản bình quân (ROA) và hiệu suất sinh lời của vốn chủ sở hữu bình quân (ROE) lần lượt là 0,75% tăng 120,6% và 12,03% tăng 61,69% so với 2018.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, gần 170 điểm giao dịch và hơn 4.000 CBNV trên toàn quốc. SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu
Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu

Đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động trong thực hiện tinh giản biên chế gắn với rà soát, hoàn thiện chức năng, nhiệm vụ, vị trí việc làm, đảm bảo số biên chế của hệ thống chính trị năm 2026 tối đa bằng số biên chế đã được Bộ Chính trị giao.

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.