Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Snap sẽ tiến hành IPO tại sàn giao dịch chứng khoán New York

Hôm thứ hai, một nguồn tin cho biết, Công ty Snap sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu tiên tại sàn giao dịch chứng khoán New York. Đồng nghĩa, NYSE đã hạ gục đối thủ Nasdaq Inc trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành giật phiên IPO của công ty công nghệ lớn nhất hiện nay.

Hôm thứ hai, một nguồn tin cho biết, Công ty Snap sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu tiên tại sàn giao dịch chứng khoán New York. Đồng nghĩa, NYSE đã hạ gục đối thủ Nasdaq Inc trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành giật phiên IPO của công ty công nghệ lớn nhất hiện nay.Snap sẽ tiến hành IPO tại sàn giao dịch chứng khoán New York - Hình 1

Hình minh họa

Tuy nhiên, các thông tin vẫn chưa được xác minh rõ ràng khi vấn đề này chưa được công khai. Cụ thể, Các bên liên quan đã từ chối trả lời các câu hỏi về vấn đề này.

Trích dẫn một nguồn tin cho biết Snap đang mong chờ phiên IPO sẽ có giá trị lên tới 25 tỷ USD. Rất có thể đây sẽ là IPO của công ty công nghệ Hoa Kỳ lớn nhất kể từ khi Facebook Inc (FB.O) đạt được vào năm 2012.

Được lựa chọn là nơi diễn ra IPO, NYSE không chỉ có cơ hội thu về hàng trăm nghìn USD phí hàng năm mà còn thu hút các phiên giao dịch ngày càng nhiều hơn.

Để giành được chiến thắng các sàn giao dịch phải có những chiến lược khác nhau với các chiêu thức quảng cáo táo bạo nhằm thu hút các startup lựa chọn phát hành IPO.

Cuối tháng 11, Nasdaq đã thuê một trực thăng riêng để ghi lại toàn cảnh chân trời Manhattan thông qua tính năng mơi của Snap, và chia sẻ các cảnh quay trên không cho các Follewer trên mạng xã hội này. Vào cùng thời điểm này, đối thủ sừng sỏ NYSE cũng đã treo một banner màu vàng bên ngoài tòa nhà Lower Manhattan để chào mời Snap.

 Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.

Trên 1 triệu lượt khách tới tham quan vịnh Hạ Long
Trên 1 triệu lượt khách tới tham quan vịnh Hạ Long

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

138 người tử vong do tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ
138 người tử vong do tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ

5 ngày nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra vụ 347 tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 346 vụ, làm chết 137 người, bị thương 285 người. Đường thủy xảy ra 1 vụ, làm chết 1 người.