Tập doàn truyền hình ABC Disney sẽ thực hiện một chương trình trực tuyến trên ứng dụng Snapchat và trở thành đài truyền hình quốc gia thứ hai ký kết hợp đồng với dịch vụ chia sẻ video Snapchat.
Những series ABC đầu tiên trên Snapchat sẽ là người bạn đồng hành kết nối với các show truyền hình thực tế “The Bachelor”. Tại tính năng Discover của Sanpchat “ Watch Party: The Bachelor" là một show hàng đầu với sự góp mặt của những người nổi tiếng, người hâm mộ và các cựu thí sinh và được chia ra thành nhiều tập khác nhau.
Hôm thứ Tư, Disney cho biết: hợp tác với Snapchat sẽ mở ra nhiều cơ hội quảng cáo cho các nhà tài trợ truyền hình.
Chắc chắn, nhà sản xuất Snapchat sẽ nhận được một phần trong doanh thu quảng cáo. Đó là lí do tại sao công ty tiến hành kí kết hợp đồng tương tự với NBC trong năm nay và đang tìm kiếm những đối tác hỗ trợ nội dung.
Trang Discover trên ứng dụng Snapchat sẽ cung cấp đa dạng hơn để có thể làm hài lòng các nhà quảng cáo mong muốn tiếp cận đến khán giả với những lợi ích riêng. Trang này sẽ cung cấp 3 nội dung: các show từ các công ty truyền thông lớn, tin tức đa phương tiện, giải trí từ các công ty truyền thông hàng đầu và sự lựa chọn những bài đăng của người dùng Snapchat.
Snap hình dung là tương lai của truyền hình với lượt xem và doanh thu quảng cáo như là nền tảng của kinh doanh của công ty. Nhưng công ty hiện đang chú trọng vào việc phát triển sản phẩm mới và các tính năng, tránh lợi nhuận trong quá trình này. Tại môi trường với nhiều lợi nhuận thì tăng trưởng doanh thu nhanh chóng tạo ra niềm tin với các nhà đầu tư sẽ cân nhắc mua cổ phiếu Snap.
Hôm thứ Tư, Thỏa thuận Disney không phải là cột mốc quảng cáo quan trọng duy nhất mà công ty đã thông báo. Trung tâm mua sắm Caruso tại Los Angeles đã trở thành nhà quảng cáo lớn đầu tiên mua geofilter dài hạn. Các quảng cáo như các đồ họa nhỏ mà người dùng có thể chèn trên hình ảnh và video. Thương vụ mua bán của Caruso đồng nghĩa với việc người dùng Snapchat sẽ truy cập vào các trung tâm mua sắm bao gồm các Grove và Americana tại Brand tìm kiếm các geofilter.
Thương vụ này sẽ trả trước cho Sanpchat một khoản doanh thu, để tăng sự chắc chắn về dự án doanh thu của công ty. Trước đó, Snap đã cung cấp chiến dịch 30 ngày. Geofilters gắn với một địa điểm cụ thể có thể mất hàng ngàn USD một ngày, nhưng Snap cho biết nếu hợp đồng mua bán lâu dài sẽ được giảm giá.
Một cuộc điều tra gần đây cho thấy rằng: hầu hết mọi người sử dụng Snapchat nhiều hơn so với những mạng xã hội khác khi mua sắm,với Pinterest mang đến những trải nghiệm trước khi mua sắm.
Giang Trần – An Du