Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Snapchat ký HĐ quảng cáo với Disney ABC và TT mua sắm Caruso trong năm 2017

Tập doàn truyền hình ABC Disney sẽ thực hiện một chương trình trực tuyến trên ứng dụng Snapchat và trở thành đài truyền hình quốc gia thứ hai ký kết hợp đồng với dịch vụ chia sẻ video Snapchat.

Tập doàn truyền hình ABC Disney sẽ thực hiện một chương trình trực tuyến trên ứng dụng Snapchat và trở thành đài truyền hình quốc gia thứ hai ký kết hợp đồng với dịch vụ chia sẻ video Snapchat.Snapchat ký HĐ quảng cáo với Disney ABC và TT mua sắm Caruso trong năm 2017 - Hình 1

Những series ABC đầu tiên trên Snapchat sẽ là người bạn đồng hành kết nối với các show truyền hình thực tế “The Bachelor”. Tại tính năng Discover của Sanpchat “ Watch Party: The Bachelor" là một show hàng đầu với sự góp mặt của những người nổi tiếng, người hâm mộ và các cựu thí sinh và được chia ra thành nhiều tập khác nhau.

Hôm thứ Tư, Disney cho biết: hợp tác với Snapchat sẽ mở ra nhiều cơ hội quảng cáo cho các nhà tài trợ truyền hình.Snapchat ký HĐ quảng cáo với Disney ABC và TT mua sắm Caruso trong năm 2017 - Hình 2

Chắc chắn, nhà sản xuất Snapchat sẽ nhận được một phần trong doanh thu quảng cáo. Đó là lí do tại sao công ty tiến hành kí kết hợp đồng tương tự với NBC trong năm nay và đang tìm kiếm những đối tác hỗ trợ nội dung.

Trang Discover trên ứng dụng Snapchat sẽ cung cấp đa dạng hơn để có thể làm hài lòng các nhà quảng cáo mong muốn tiếp cận đến khán giả với những lợi ích riêng. Trang này sẽ cung cấp 3 nội dung: các show từ các công ty truyền thông lớn, tin tức đa phương tiện, giải trí từ các công ty truyền thông hàng đầu và sự lựa chọn những bài đăng của người dùng Snapchat.

Snap hình dung là tương lai của truyền hình với lượt xem và doanh thu quảng cáo như là nền tảng của kinh doanh của công ty. Nhưng công ty hiện đang chú trọng vào việc phát triển sản phẩm mới và các tính năng, tránh lợi nhuận trong quá trình này. Tại môi trường với nhiều lợi nhuận thì tăng trưởng doanh thu nhanh chóng tạo ra niềm tin với các nhà đầu tư sẽ cân nhắc mua cổ phiếu Snap.

Hôm thứ Tư, Thỏa thuận Disney không phải là cột mốc quảng cáo quan trọng duy nhất mà công ty đã thông báo. Trung tâm mua sắm Caruso tại Los Angeles đã trở thành nhà quảng cáo lớn đầu tiên mua geofilter dài hạn. Các quảng cáo như các đồ họa nhỏ mà người dùng có thể chèn trên hình ảnh và video. Thương vụ mua bán của Caruso đồng nghĩa với việc người dùng Snapchat sẽ truy cập vào các trung tâm mua sắm bao gồm các Grove và Americana tại Brand tìm kiếm các geofilter.

 Thương vụ này sẽ trả trước cho Sanpchat một khoản doanh thu, để tăng sự chắc chắn về dự án doanh thu của công ty. Trước đó, Snap đã cung cấp chiến dịch 30 ngày. Geofilters gắn với một địa điểm cụ thể có thể mất hàng ngàn USD một ngày, nhưng Snap cho biết nếu hợp đồng mua bán lâu dài sẽ được giảm giá.

 Một cuộc điều tra gần đây cho thấy rằng: hầu hết mọi người sử dụng Snapchat nhiều hơn so với những mạng xã hội khác khi mua sắm,với Pinterest mang đến những trải nghiệm trước khi mua sắm.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội
Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội

Tại kỳ họp bất thường thứ 7, ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội, được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.

Thanh Hóa: Tăng tốc để đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ
Thanh Hóa: Tăng tốc để đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ

Thanh Hóa cam kết, chậm nhất đến ngày 30/5 sẽ đảm bảo mặt bằng sạch 100% khoảng néo để đủ điều kiện đóng điện, đưa công trình đường dây 500kV mạch 3 đoạn từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) vận hành trước ngày 30/6/2024 như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hóa đánh giá, phân hạng các sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2024
Thanh Hóa đánh giá, phân hạng các sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2024

Chiều 2/5, ông Lê Đức Giang, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2024. Cùng tham dự có các thành viên Tổ giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh, đại diện các địa phương và chủ thể sản xuất.

Bình Định: Hoài Nhơn nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Bình Định: Hoài Nhơn nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

Nhằm khẳng định sản phẩm có thương hiệu, uy tín, đưa sản phẩm OCOP của thị xã đến với thị trường trong cả nước và hướng đến xuất khẩu. Từ năm 2024 đến năm 2025, thị xã Hoài Nhơn tập trung phát triển sản phẩm OCOP thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm.

Đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả
Đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả

Sau một thời gian điều tra, xác minh, làm rõ, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.

Kỳ họp bất thường lần thứ 7: Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
Kỳ họp bất thường lần thứ 7: Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Tại kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội thông qua Nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội và cho thôi làm nhiệm vụ Đại biểu Quốc hội khóa 15 đối với ông Vương Đình Huệ. Ông Trần Thanh Mẫn điều hành Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ.