Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Strong Vietnam đã chiến thắng dành giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất

Với ước muốn đem lại cho giới trẻ những hoài bão, ước mơ tươi đẹp, sống có ích cho xã hội thông qua những thần tượng bóng đá, tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội đã phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên Strong Viet Nam qua các trường học của Hà Nội rất thành công.

Tối 23/7, tại lễ trao Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Chương trình trách nhiệm xã hội Strong Vietnam do Tập đoàn T&T Group khởi xướng và tổ chức đã được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng: Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) và Giải thưởng Nội dung truyền thông. Kết quả chung cuộc Strong Vietnam đã chiến thắng dành giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: CLB Hà Nội)
Sự thành công của các cầu thủ trong màu áo đội tuyển quốc gia thuộc biên chế của CLB Hà Nội như: Quang Hải, Đình Trọng, Văn Quyết, Duy Mạnh…đã ảnh ưởng mạnh đến giới trẻ về niềm tin mãnh liệt cống hiến cho tổ quốc, sống có 
ích, Strong Vietnam như chiếc cầu nối giữa các thần tượng và người hâm mộ, truyền cảm hứng tới các em học sinh về ý chí, sự kiên trì, nghị lực phấn đấu.

Đầu tháng 9/2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên Strong Vietnam. Năm đầu tiên diễn ra chương trình, Strong Vietnam đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.

Strong Viet Nam là chương trình đầu tiên các cầu thủ CLB Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình xã hội mang ý nghĩa nhân văn. Chính vì vậy, sự xuất hiện của 11 cầu thủ CLB Hà Nội trong mỗi chương trình, thật sự là điều ấn tượng bởi con số đó mang biểu tượng của một đội bóng, một tinh thần tập thể đoàn kết.

Bỏ ra rất nhiều công sức để đưa “dàn sao” Hà Nội FC tới các trường học, Tập đoàn T&T đã ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ Thủ đô về thái độ xây dựng hình tượng CLB thể thao chuyên nghiệp, cũng như những giá trị đẹp mà bóng đá mang đến. Strong Vietnam trong năm đầu tiên triển khai đã phần nào giải quyết được hai vấn đề lớn: Truyền cảm hứng để các ban trẻ sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.

Ghi nhận những thành công có được của Strong Vietnam, Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng đã hai lần xướng tên chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T khởi xướng và tổ chức trong đêm Gala tối ngày 23/7 tại 2 hạng mục: Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) và Giải thưởng Nội dung truyền thông. Kết quả chung cuộc Strong Vietnam đã chiến thắng dành giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Phát biểu trên bục nhận giải, ông Đỗ Vinh Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn T&T, Trưởng Ban tổ chức Strong Vietnam dành lời cảm ơn đến các thành viên BTC chương trình, các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội, các em nhỏ học sinh cấp 2 trên địa bàn Thủ đô đã tích cực tham gia để đem lại thành công, sự lan tỏa cho chương trình. Ông mong rằng trong những năm tiếp theo được tổ chức, Strong Vietnam sẽ tới được nhiều nơi hơn, lan tỏa được thêm nhiều giá trị tới với các bạn trẻ.

Cùng xuất hiện trong đêm Gala trao giải, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Quả bóng vàng Việt Nam 2019 - thành viên CLB Hà Nội) cho biết: “Hùng Dũng và các đồng đội cảm thấy hết sức vinh dự khi được nhận hai giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải hôm nay. Hà Nội FC là CLB bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường với quy mô lớn. Dũng và các đồng đội đều mong muốn khi dịch Covid -19 qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.

Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Trong suốt 3 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được 50 bài cho 9 hạng mục giải thưởng, các giải thưởng kéo dài trên các lĩnh vực truyền thông từ trách nhiệm xã hội đến nội dung và kể chuyện. Giải thưởng có sự tham gia của rất nhiều Tập đoàn, Tổng công ty lớn của các lĩnh vực tham gia.

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa
Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa

Nhằm hưởng ứng "Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm 2024", hướng tới mục tiêu phát triển Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thành trung tâm giao dịch nông sản văn minh, sàn đấu giá nông sản và trung tâm xuất nhập khẩu hiện đại…, những năm qua, Công ty CP Quản lý và Kinh doanh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã tăng cường công tác quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh...

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.