Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sự hấp dẫn của mẫu xe Hyundai Accent 2018

Accent thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình. Chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt, đã có 3.067 xe Hyundai Accent thế hệ thứ 5 đã đến tay khách hàng, cho thấy sức hấp dẫn của mẫu xe này với các khách hàng có nhu cầu mua xe ở phân khúc B.

Với nhiều thay đổi đáng chú ý trong thiết kế nội, ngoại thất cùng mức giá cạnh tranh hơn, Hyundai Accent 2018 là mẫu xe có nhiều điểm cộng trong phân khúc xe hạng B.

Trên thực tế, các loại xe của Hyundai vài năm gần đây đã tạo ra những ấn tượng tốt với khách hàng về cả giá cả, tiện nghi và chất lượng giúp doanh số bán đạt được những đột phá nhất định.

Sự hấp dẫn của mẫu xe Hyundai Accent 2018 - Hình 1

Về giá cả, Hyundai Accent 2018 có 4 phiên bản với giá từ 425 triệu đồng tới 540 triệu đồng hiện đang hấp dẫn hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc đã khiến khách hàng không thể toan tính.

Trải nghiệm Hyundai Accent 2018 với nhiều loại địa hình khác nhau trên cung đường Vành đai 3 trên cao - cầu Thanh Trì - đường đê Bát Tràng - Quốc lộ 5 - Hải Dương - Thanh Hà - Hải Phòng, thậm chí băng qua những đường liên xã dọc theo các cánh đồng thuộc tỉnh Hưng Yên hay Hải Dương cho những cảm nhận rất chân thực về Hyundai Accent 2018.

Sự hấp dẫn của mẫu xe Hyundai Accent 2018 - Hình 2

Với kích thước tổng thể là 4.440 x 1.729 x 1.460 mm, rộng hơn 29 mm, dài hơn 70 mm và trục cơ sở cũng được tăng thêm 30 mm so với mẫu xe tiền nhiệm, Accent 2018 mang đến không gian nội thất rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.

Accent thế hệ mới cũng có điểm cộng về nội thất bên trong. Bảng điều khiển được phát triển theo chiều ngang tạo cảm giác rộng rãi và thân thiện với người dùng. Vô lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển và hệ thống lái trợ lực điện MDPS biến thiên theo tốc độ. Ghế được làm bằng chất liệu da hoặc nỉ tùy theo phiên bản.

Sự hấp dẫn của mẫu xe Hyundai Accent 2018 - Hình 3

Ngoài bản 1.4MT tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Accent được trang bị nhiều tiện nghi gồm chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, camera lùi, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống AVN định vị dẫn đường được Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam và hệ thống âm thanh 6 loa. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất còn sở hữu hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, điều hòa tự động một vùng, cốp sau chỉnh điện thông minh và cửa sổ trời.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 chỉ được trang bị một loại động cơ duy nhất là Kappa 1.4L MPI, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 rpm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Kết quả đo nhiên liệu thực tế trên cung đường nói trên cho thấy, tiêu hao nhiên liệu của Hyundai Accent 2018 thấp nhất là 4,53 lít/100 km và cao nhất là 6,22 lít/100 km.

So với số liệu mà nhà sản xuất  Hyundai Thành Công đăng ký với Cục Đăng kiểm là 5,6 lít/100km theo điều kiện hỗn hợp đã phản ánh khá chân thực những gì người tiêu dùng có được với chiếc xe.

Về tính năng an toàn, xe được trang bị hàng loạt những công nghệ như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát thân xe VSM, hệ thống chống trộm Immobilizer, cảm biến lùi và hệ thống từ 1 - 6 túi khí tùy phiên bản cũng được khách hàng đánh giá khá cao vì không thua kém nhiều dòng xe ở phân khúc cao hơn.

Cũng có ấn tượng khá tốt với Hyundai Accent 2018, anh Nam Giang, một khách hàng đã nhận xe cho hay, gia đình gồm 2 vợ chồng lập nghiệp tại Hà Nội và đã có con nhỏ mua dòng xe này khá hợp lý cho việc đi lại hàng ngày hay lẫn mỗi khi về quê ở cách Hà Nội tầm 200 km. “Sau độ 5 năm nữa, con lớn và điều kiện kinh tế tốt hơn thì việc đổi xe sẽ được tính tới. Còn giờ đó là lựa chọn hợp lý với gia đình tôi về chi phí đầu tư ban đầu lẫn chi phí tiền xăng đi lại hàng ngày”, Anh Giang nói.

Bảo Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.