SV-7GX sử dụng động cơ V-twin 90 độ dung tích 645 cc - loại máy tương tự như trên SV650 và V-Strom 650, nhưng đã được tinh chỉnh phần nạp và xả để tối ưu hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5+. Động cơ này cho công suất 73 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.800 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp và bộ chuyển số nhanh hai chiều (up & down quickshifter).

SV-7GX 2026 - mẫu xe touring mới sử dụng động cơ V-twin 645 cc, công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 64 Nm
SV-7GX 2026 - mẫu xe touring mới sử dụng động cơ V-twin 645 cc, công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 64 Nm

Mẫu xe trang bị bướm ga điện tử (ride-by-wire) với ba chế độ lái:

A (Sport): mạnh mẽ nhất, hướng đến hiệu suất thể thao.

B (Road): cân bằng cho di chuyển hằng ngày.

C (Rain): giới hạn công suất xuống còn 60 mã lực để đảm bảo an toàn trong điều kiện trơn trượt.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) có ba mức tùy chỉnh, có thể tắt hoàn toàn theo ý người lái.

SV-7GX được trang bị mâm đúc hợp kim 17 inch ở cả hai bánh, khẳng định định hướng sử dụng chủ yếu trên đường nhựa hơn là địa hình như dòng V-Strom. Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng 41 mm ở trước với hành trình 125 mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh tải trước ở sau với hành trình 129 mm. Khoảng sáng gầm 135 mm thấp hơn đáng kể so với 170 mm của V-Strom 650, giúp xe ổn định hơn khi di chuyển tốc độ cao.

Hệ thống phanh gồm cùm phanh Tokico 4 piston kết hợp đĩa đơn 240 mm phía trước, phanh đĩa đơn một piston ở bánh sau; đi kèm ABS hai kênh tiêu chuẩn.

Mọi thông tin vận hành hiển thị trên màn hình TFT-LCD 4,2 inch màu, có thể kết nối điện thoại thông minh để hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, nghe nhạc và dẫn đường. Xe cũng được tích hợp cổng sạc USB-C ngay bên cạnh bảng đồng hồ.

Các trang bị tiện lợi khác bao gồm tay chắn gió điều chỉnh thủ công 3 mức, tay bảo vệ và hệ thống chiếu sáng LED toàn phần, trong đó đèn pha LED dạng projector tạo dấu ấn thể thao hiện đại.

Đức Anh