Vision e-Sky có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.395 x 1.475 x 1.625(mm). Xe có kiểu dáng vuông vắn và gọn gàng, 5 cửa, 4 chỗ ngồi như số đông mẫu kei-car tại xứ Phù Tang.

Ngoại thất của Vision e-Sky thêm phần khỏe khoắn nhờ vào nhiều đường gân dập nổi chạy từ trước ra sau, đặc biệt là nửa dưới cánh cửa và hốc lốp. Một số chi tiết nổi bật có thể kể đến như thanh đèn dạng điểm ảnh nối liền cụm đèn pha LED nhỏ nhắn, nắp ca-pô nhô nhẹ lên trên và cản va tối màu to bản.
Đèn định vị ban ngày phía trước và đèn hậu đều được ghép từ ba dải LED thanh mảnh, tạo thành hình chữ “C” trông khá hiện đại.
Mui và các trụ xe được sơn khác màu, kết hợp với tấm ốp đồng màu thân xe trên trụ C tạo hiệu ứng “mui bay”, tôn thêm vẻ trẻ trung cho chiếc kei-car chạy điện. Tay nắm cửa dạng ẩn và la-zăng kín góp phần tối ưu tính khí động học, từ đó cải thiện phạm vi di chuyển sau mỗi lần sạc.
Ngoại thất của Vision e-Sky thêm phần khỏe khoắn nhờ vào nhiều đường gân dập nổi chạy từ trước ra sau, đặc biệt là nửa dưới cánh cửa và hốc lốp. Một số chi tiết nổi bật có thể kể đến như thanh đèn dạng điểm ảnh nối liền cụm đèn pha LED nhỏ nhắn, nắp ca-pô nhô nhẹ lên trên và cản va tối màu to bản.
Đèn định vị ban ngày phía trước và đèn hậu đều được ghép từ ba dải LED thanh mảnh, tạo thành hình chữ “C” trông khá hiện đại.
Mui và các trụ xe được sơn khác màu, kết hợp với tấm ốp đồng màu thân xe trên trụ C tạo hiệu ứng “mui bay”, tôn thêm vẻ trẻ trung cho chiếc kei-car chạy điện. Tay nắm cửa dạng ẩn và la-zăng kín góp phần tối ưu tính khí động học, từ đó cải thiện phạm vi di chuyển sau mỗi lần sạc.
Bên trong, Suzuki Vision e-Sky chào đón người dùng bằng khoang xe hai tông màu tím-trắng sáng sủa, “vắng bóng” nút vật lý như nhiều xe điện hiện nay. Bề mặt bao quanh hàng ghế trước được tạo hình cánh cung nhằm mang đến cảm giác thoáng đãng, đi kèm đèn viền nội thất.
Về khả năng vận hành, Suzuki chỉ tiết lộ tầm hoạt động của Vision e-Sky lên đến “hơn 270km” sau mỗi lần sạc, giữ kín các số liệu còn lại. Giới truyền thông Nhật Bản nhận định mô-tơ điện của chiếc Suzuki sẽ sở hữu thông số tương đương đối thủ Honda N-One e: (63 mã lực, 162Nm).
Nhiều tính năng trợ lái tiên tiến (ADAS) như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động hay cảnh báo chệch làn đường hiện diện trên các phiên bản tầm trung và cao cấp...
Đức Anh
























