Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tất cả thông tin về thực phẩm chức năng Định Áp Vương giúp giảm và ổn định huyết áp tự nhiên

Hiện nay xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược Định Áp Vương giúp giảm và ổn định huyết áp an toàn hiệu quả là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy Định Áp Vương có thật sự tốt? Cách dùng và giá bán như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thực phẩm chức năng Định Áp Vương có tác dụng gì?

Định Áp Vương là sản phẩm thảo dược chuyên biệt cho người bị cao huyết áp, người có huyết áp không ổn định và những người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp (người thừa cân, béo phì, người bị máu nhiễm mỡ, tiểu đường, người mắc bệnh thận,...).

Sản phẩm Định Áp Vương có tác dụng:

Hỗ trợ hạ huyết áp

Ổn định chỉ số huyết áp, không gây tụt huyết áp quá mức, hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc tây (ho khan, sưng phù, chóng mặt, đau đầu, nóng bừng mặt,..)

Giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, đánh trống ngực do huyết áp tăng cao

Giúp ngăn ngừa biến chứng như nhồi máu cơ tim, đột quỵ…

Ngoài ra Định Áp Vương còn giúp giảm lipid máu, thông thoáng lòng mạch, hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn góp phần kiểm soát huyết áp ổn định.

TPBVSK Định Áp Vương giúp hạ và ổn định huyết áp
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương giúp hạ và ổn định huyết áp.

Định Áp Vương - sản phẩm hỗ trợ giảm huyết áp chứa cao Cần tây

Định Áp Vương có thành phần chính là cao cần tây, kết hợp cùng nhiều loại thảo dược khác như: Cao hoàng bá, cao lá dâu tằm, cao tỏi, nattokinase… Khác với những cách dùng thảo dược như sắc uống thông thường, Định Áp Vương được bào chế bằng công nghệ hiện đại, chắt lọc những tinh chất quý giá, loại bỏ tạp chất để tối ưu tác dụng hạ và ổn định huyết áp. Do đó, Định Áp Vương đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Review Định Áp Vương có tốt không?

Định Áp Vương thực sự là một sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh cao huyết áp, điều này đã được chứng minh qua kết quả khảo sát người dùng, được chuyên gia đánh giá cao và hàng nghìn người bệnh tin dùng.

92.8% người dùng Định Áp Vương giảm và ổn định được huyết áp

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, 92.8% người dùng Định Áp Vương Chỉ đã giảm và ổn định huyết áp chỉ sau 3 tháng sử dụng. Giảm hẳn các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, đánh trống ngực, người dùng cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái hơn.

Gần 93% người dùng hài lòng sau khi sử dụng Định Áp Vương
Gần 93% người dùng hài lòng sau khi sử dụng Định Áp Vương.

Chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả giảm huyết áp của Định Áp Vương

PGS.TS, BSCKII Nguyễn Văn Quýnh - Nguyên Chủ nhiệm khoa Nội A1 - Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 có đánh giá như sau:“Người có huyết áp lên xuống thất thường, phối hợp thêm Định Áp Vương là rất tốt. Bởi thành phần của Định Áp Vương chứa: Cần tây, hoàng bá, lá dâu, nattokinase,... có tác dụng hạ huyết áp, giảm cholesterol, giãn mạch,... “

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Hiến - Trưởng khoa Nội tim mạch của Bệnh viện Xanhpon nhận xét: ''Định Áp Vương được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, có tác dụng kiểm soát huyết áp, an thần, giảm nhịp tim, hạ lipid máu, hạn chế các phản ứng phụ do thuốc tây y mang lại. Vì vậy đây là sản phẩm phù hợp dùng để kiểm soát huyết áp, phòng ngừa tăng huyết áp.

ThS.BS. Nguyễn Minh Hiến nhận định tốt về Định Áp Vương
ThS.BS. Nguyễn Minh Hiến nhận định tốt về Định Áp Vương.

PGS.TS. Nguyễn Minh Hiến - Trưởng khoa Đột quỵ não - Bệnh viện Quân y 103 cho biết: “Qua nghiên cứu Định Áp Vương chứa những thành phần thảo dược tự nhiên nên không có tác dụng phụ mà vẫn giúp hạ huyết áp an toàn. Người bị cao huyết áp hoàn toàn có thể sử dụng để hỗ trợ kiểm soát huyết áp về mức bình thường.”

Rất nhiều người đã ổn định được huyết áp nhờ dùng Định Áp Vương

Ông Trần Văn Mích - 75 tuổi (Cẩm Phả, Quảng Ninh) chia sẻ: “Ngày trước huyết áp của tôi ở mức 180/120mmHg. Có dùng thuốc tây nhưng người mệt mỏi, không ăn, không ngủ được, hay choáng váng... Sau khi dùng Định Áp Vương được 3 tháng, huyết áp không những ổn định mà còn ăn tốt, ngủ khỏe, người không mệt mỏi, huyết áp cũng chỉ 130/80 mmHg.”

Ông Nguyễn Văn Quỳnh ( Bắc Từ Liêm, Hà Nội): “Tôi dùng Định Áp Vương tháng thứ nhất huyết áp đã giảm từ 150/85 xuống còn 123/78 mmHg rồi. Thấy cơ thể khỏe khoắn, có sức làm thêm được việc nhà, đi chơi đấy.”

Cô Phạm Thị Đào (Tân Phú, TP.HCM): “Tôi dùng 3 tháng thì thấy sức khỏe ổn định rồi, bác sĩ còn cho giảm liều thuốc tây. Huyết áp chỉ ở mức 110-120, tinh thần thoải mái lắm.”

Nhờ dùng Định Áp Vương mà huyết áp của ông Nhớn đã được cải thiện
Nhờ dùng Định Áp Vương mà huyết áp của ông Nhớn đã được cải thiện.

Định Áp Vương có gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài?

Với thành phần từ thảo dược, Định Áp Vương an toàn lành tính cho người dùng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt sản phẩm không gây hạ áp quá mức, không gây hạ áp ở người có huyết áp bình thường. Định Áp Vương đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và được nhiều người dùng chứng thực độ an toàn của Định Áp Vương nên bạn có thể yên tâm sử dụng đúng đủ lộ trình để có tác dụng hạ và ổn định huyết áp tốt nhất.

Định Áp Vương giá bao nhiêu?

Hiện nay, Định Áp Vương đang được bày bán tại các nhà thuốc lớn trên nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và có giá bán hộp 30 viên là 230.000 VNĐ. Với mục đích tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, Định Áp Vươngra mắt dạng hộp 180 viên (tương ứng với 6 hộp 30 viên) với giá ưu đãi: 1.320.000 VNĐ (tiết kiệm lên đến 60.000 VNĐ). Bạn có thể đặt hàng qua các trang bán hàng online hoặc sàn thương mại điện tử.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được toàn bộ thông tin về sản phẩm Định Áp Vương - giải pháp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp duy nhất có thành phần từ cao Cần tây. Nếu bạn đang gặp vấn đề về cao huyết áp và có nguy cơ cao mắc bệnh thì lựa chọn giải pháp này để cải thiện sức khỏe tốt nhất nhé.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.